Chế biến thực phẩm

Công nghệ sản xuất rượu vang từ quả mơ

Bảo Ngọc đã nghiên cứu là sản xuất ra sản phẩm Rượu Vang Quả Mơ, vừa giữ được hương vị , lợi ích của quả Mơ, đồng thời cũng mang lại trải nghiệm thưởng thức tinh tế và mới lạ cho người sử dụng.

Công nghệ sản xuất rượu vang từ dâu tằm

Bảo Ngọc đã nghiên cứu là sản xuất ra sản phẩm Rượu Vang Dâu Tằm, vừa giữ được hương vị , lợi ích của trái Dâu Tằm, đồng thời cũng mang lại trải nghiệm thưởng thức tinh tế và độc đáo cho người sử dụng.

Công nghệ sản xuất rượu vang từ chanh dây

Tận dụng những lợi thế đó, Bảo Ngọc đã nghiên cứu là sản xuất ra sản phẩm Rượu Vang Chanh Dây, vừa giữ được hương vị , lợi ích của quả Chanh Dây, đồng thời cũng mang lại trải nghiệm thưởng thức mới lạ và độc đáo cho người sử dụng.

Công nghệ sản xuất rượu vang từ vỏ cà phê

Tận dụng vỏ cà phê bị loại bỏ trong quá trình chế biến, Bảo Ngọc Wine đã nghiên cứu, sản xuất ra loại rượu vang có hương vị đặc trưng và an toàn cho người sử dụng.
 

Tinh dầu cam

Tinh dầu cam được chiết xuất từ vỏ của quả cam ngọt, tên tiếng anh là Citrus sinensis. Tinh dầu cam được sản xuất bằng phương pháp ép lạnh, sử dụng áp lực để ép tinh dầu ra khỏi vỏ. Đôi khi, lá và hoa của cây cam cũng có thể được sử dụng để sản xuất tinh dầu.

Máy lọc nước ion kiềm T03

Sử dụng công nghệ vi điện phân (micro electrolysis) từ hạt gốm ORP để tạo nước ion kiềm, không bị ô nhiễm bởi các hạt nano bạch kim như công nghệ điện phân thông thường.
 

Máy lọc nước từ trường sinh học

Công ty Cổ phần Koro chọn công việc thanh lọc nước như một sứ mệnh lan tỏa niềm hạnh phúc, vì lọc nước cũng giống như thanh lọc năng lượng thể chất lẫn tinh thần của con người. Đặt trọn tâm huyết vào việc chăm sóc sức khỏe cho nước như chăm sóc sức khỏe cho người thân, KORO không ngừng nỗ lực để tìm ra những giải pháp ưu việt giúp cải thiện sức khỏe từng người dân Việt Nam. Sau thời gian dày công nghiên cứu, chúng tôi đã lựa chọn Nước Từ Trường – Nước có tinh thể lục giác, thẩm thấu vào tế bào tốt nhất làm sản phẩm chủ lực.

Pin cát Alternō: Hệ thống sấy nông sản không phát thải carbon

Alternō Air - hệ thống sấy khô nông sản không phát thải và tiết kiệm năng lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng lên của thị trường trong bối cảnh biến đổi khí hậu và những thách thức về môi trường ngày càng nghiêm trọng.

Quy trình sấy cá tra một nắng bằng máy sấy động trục đứng ITS dùng năng lượng mặt trời

Hệ thống gồm buồng sấy với các giàn sấy chuyển động quay quanh trục cố định và sử dụng dòng không khí sấy hồi lưu; các bộ phận điều chỉnh tự động tốc độ quay của giàn sấy và tốc độ dòng không khí theo nhiệt độ đo được bên trong buồng sấy; mức điều chỉnh tự động độ ẩm theo thông số cảm biến độ ẩm đo được bên trong buồng sấy.

Công nghệ sấy lạnh bưởi non giữ nguyên hương vị tự nhiên và chất dinh dưỡng

Công nghệ sấy lạnh bưởi là công nghệ sấy tiên tiến được áp dụng trong quy trình sản xuất bưởi non giòn tại Nhiên Tâm. Công nghệ sấy lạnh bưởi non giúp giữ nguyên các thành phần dinh dưỡng như vitamin C, flavonoid, kali trữ lượng lớn và các chất chống oxy hóa khác, giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống lại các tác nhân gây bệnh tim mạch, huyết áp.