Nhựa, hóa dược, cao su

Giải pháp y tế thông minh MediPay

MediPay là giải pháp y tế giúp người bệnh khám một cách xuyên suốt, giúp tiết kiệm thời gian quý giá của người bệnh.

Công nghệ ảo hoá và điện toán đám mây giúp chẩn đoán bệnh từ xa

Công ty cổ phần công nghệ thông minh Ưu Việt giới thiệu giải pháp công nghệ ảo hóa và điện toán đám mây vào hệ thống lưu trữ và truyền tải hình ảnh phục vụ chẩn đoán bệnh từ xa và phục vụ kết nối liên thông dữ liệu giữa các bệnh viện. Đây được xem là công nghệ cao có tính mới ngay cả đối với các nước phát triển.

Nền tảng cung cấp và phân phối thuốc và dược phẩm cho nhà thuốc và phòng khám thuocsi.vn

thuocsi.vn là nền tảng bao gồm website và ứng dụng di động cung cấp và phân phối thuốc và dược phẩm cho hơn 1.000 nhà thuốc và phòng khám trên khắp Việt Nam, đồng thời thuocsi.vn đang dần mở rộng mạng lưới phân phối thuốc và dược phẩm của mình ra các nước trong khu vực Đông Nam Á như Cambodia.

Nhựa phân huỷ sinh học có nguồn gốc từ rác thải hữu cơ giúp giảm ô nhiễm môi trường

Sản phẩm của Buyo được tạo ra từ công nghệ mới, sử dụng biowaste (rác thải hữu cơ) làm nguyên liệu đầu vào, tạo ra nhựa phân hủy sinh học mà không có các hạn chế như các sản phẩm trước đây. Sản phẩm hoàn toàn có nguồn gốc hữu cơ, không trộn lẫn với nhựa hóa học hay nhựa dầu mỏ, và không chứa vi nhựa, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 

Giải pháp tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn lực cho ngành dược Digihubs

Digihubs của Công ty CP Công Nghệ Digihubs là hệ sinh thái đa nền tảng cho ngành dược, cung cấp các dịch vụ số cho nhà sản xuất, phân phối, bán lẻ và người tiêu dùng với mục tiêu đơn giản hóa và minh bạch hóa chuỗi cung ứng ngành dược.