Công nghệ thông tin

Phần mềm quản lý kho WMS

Ứng dụng kho vận cung cấp bộ giải pháp tổng thể giúp quản lý toàn bộ nghiệp vụ liên quan đến hoạt động kho vận từ việc hoạch định tồn kho hàng hóa, nguyên vật liệu, nhận hang, xuất hang, vận chuyển hàng trong kho, …
 

Phần mềm giám sát và quản lý môi trường

Hệ thống giám sát cảnh báo nhiệt ẩm của Rostek cho phép giám sát nhiều vị trị khác nhau, thích hợp cho nhiều ứng dụng khác nhau, như phòng data center, nhà kho, nhà nấm, nhà yến,..

Abivin vRoute 4.0 - Nền tảng tối ưu Logistics toàn diện cho doanh nghiệp

Abivin vRoute 4.0 là Nền tảng Tối ưu Logistics Toàn diện cho chuỗi cung ứng của doanh nghiệp. Với trái tim là thuật toán tối ưu mạnh mẽ, Abivin vRoute 4.0 giúp các hoạt động logistics của doanh nghiệp từ giao vận đến quản lý đội xe trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
 

Trợ lý Anh ngữ Riolish

Trợ lý Anh ngữ Riolish là nền tảng dạy và học Tiếng Anh trực tuyến trên các hệ điều hành di động gồm Android và iOS, giúp kết nối giữa giáo viên và học viên, hoạt động giống mô hình của Grab và Uber.

Hệ sinh thái chuyển đối cho mô hình kinh doanh O2O

Với hơn 100.00 điểm bán của 1.300 thương hiệu chính chủ, hơn 7.500 chương trình giới thiệu sản phẩm mới được cập nhật liên tục trên nền tảng gannha.com, ứng dụng đã và đang được người tiêu dùng và các thương hiệu tích cực đón nhận, thể hiện qua gần 10.000 lượt cài đặt sử dụng trên các nền tảng iOS và Android trong một thời gian ngắn.

Phần mềm truy xuất nguồn gốc FMAN

- Liên kết chuỗi - Truy xuất nguồn gốc từ nhiều thứ tiếng - Truy xuất tới nguyên vật liệu - QR code từ trang trại đến bàn ăn

Giải pháp quản lý thu chi Casso Table

Casso là doanh nghiệp dẫn đầu trong xu hướng Open Banking tại Việt Nam, Casso luôn luôn trăn trở về những vấn đề liên quan đến tài chính mà doanh nghiệp đã và đang gặp phải, từ đó đưa ra những giải pháp phù hợp giúp tối ưu hoá quy trình vận hành, nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế.