Hệ sinh thái chuyển đối cho mô hình kinh doanh O2O

107 lượt xem
Startup: Công ty Cổ phần Công nghệ TK25

Với hơn 100.00 điểm bán của 1.300 thương hiệu chính chủ, hơn 7.500 chương trình giới thiệu sản phẩm mới được cập nhật liên tục trên nền tảng gannha.com, ứng dụng đã và đang được người tiêu dùng và các thương hiệu tích cực đón nhận, thể hiện qua gần 10.000 lượt cài đặt sử dụng trên các nền tảng iOS và Android trong một thời gian ngắn.

 
  • THÔNG TIN CHUNG
  • Gannha.com là ứng dụng di động tích hợp giúp khách hàng tìm cửa hiệu của thương hiệu chính chủ gần mình nhất. Khách hàng có thể Đặt mua - Thanh toán - Nhận giao hàng COD ngay sau khi tiếp cận hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ và chương trình bán hàng, quảng bá mới nhất của hàng trăm thương hiệu chính chủ chỉ trong một ứng dụng. Đây là một hình thức kinh doanh kiểu mới - O2O (Online to Offline) giúp kết nối người mua với người bán "chính chủ" gần nhất theo thời gian thực, qua đó tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho việc kết nối, tìm kiếm, trao đổi và mua bán.
    gannha.com hiện nay là hệ sinh thái chuyển đổi số mô hình kinh doanh ngoại tuyến lên trực tuyến (O2O - Offline to Online) dành cho các doanh nghiệp, kinh doanh, dịch vụ chuỗi chính chủ vừa và nhỏ tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Cụ thể, gannha.com mang đến các giải pháp tinh gọn, tích hợp cho toàn bộ quá trình từ: quảng cáo, bán hàng tại điểm bán (Offline) đến nhận biết thương hiệu, sản phẩm chính chủ - đặt mua - nhận đơn đặt hàng (Online) và giao nhận đa bên đến tay khách hàng cuối cùng.
    Để thực hiện được mô hình phức tạp và tinh gọn này, gannha.com đã kiến tạo ra các sản phẩm phần mềm, các phương thức tích hợp API, thiết kế tích hợp thêm sản phẩm phần cứng IoT 5G thế hệ mới, nhúng công nghệ điện toán đám mây biên (Edge computing),… Vì vậy, hệ sinh thái hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu tiếp cận sử dụng và mở rộng hạ tầng số tức thì cho các doanh nghiệp. Nhất là đối với những đơn vị còn đang băn khoăn, thiếu kinh nghiệm, đội ngũ nhưng mong muốn triển khai ngay mô hình chuyển đổi số, tham gia vào nền kinh tế số đang phát triển.
    Bên cạnh đó, gannha.com còn là kênh tìm việc làm tại các điểm bán lẻ chuỗi gần nhà, gần mình nhất, giúp các thương hiệu chuỗi dễ dàng tìm kiếm nhân viên gần cửa hiệu nhất, tăng hiệu suất tuyển dụng, sử dụng lao động tại từng cửa hiệu của mình. Đồng thời, gannha.com là kênh quảng bá, bán hàng, giới thiệu sản phẩm chính chủ của các chuỗi thương hiệu uy tín, giúp họ chủ động thực hiện các chương trình bán hàng khác nhau, tại từng khu vực khác nhau, tối ưu hóa được sản phẩm - dịch vụ phục vụ khách hàng địa phương.
    Chức năng chính của ứng dụng gannha.com giúp điều hướng “Tìm kiếm – Nhận biết – Mua ngay” các sản phẩm, dịch vụ Chính chủ thuộc 05 ngành hàng: Bán lẻ, Việc làm, Mặt bằng kinh doanh, Vận tải - Vận chuyển & Du lịch, Giải trí - Làm đẹp.
    - gannha.com còn là kênh không gian số về phân phối, quảng bá, giới thiệu và bán hàng thời gian thực theo mô hình kinh doanh tiên tiến trên thế giới - O2O (Online to Offline), được kỳ vọng sẽ là nền tảng công nghệ đối trọng trực tiếp với các thương hiệu quốc tế khác đang thống lĩnh thị trường trong nước; đặc biệt trong lĩnh vực quảng cáo & bán hàng trực tuyến còn đang phải đương đầu với tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường.
    - gannha.com là một hệ sinh thái gồm 04 sản phẩm phần mềm và 01 sản phẩm phần cứng iOT, được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây Microsoft Azure giúp gia tăng sức mạnh kết nối và phản hồi tức thì các kết quả tính toán phức tạp cũng như xử lý khối lượng dữ liệu cực lớn từ nhiều vị trí cửa hiệu khác nhau, có thể kết nối thông suốt vào hạ tầng dữ liệu số của đô thị thông minh. Hệ sinh thái bao gồm:
    - Ứng dụng di động đầu cuối gannha.com dành cho khách hàng, người tiêu dùng.
    - Phần mềm RBP (Real-time Branded Positioning Platform) dành cho doanh nghiệp tham gia quản trị thương hiệu vào hệ thống.
    - Ứng dụng dành riêng cho các cửa hiệu Locators.asia
    - Signee – Bảng hiệu thông minh (đặt tại các cửa hiệu)
    - Apistore.asia – “Chợ giao diện kết nối mở rộng dịch vụ” giữa các nền tảng tảng trong nền kinh tế chia sẻ.

  • Tính NĂNG NỔI BẬT
  • Đặt mua nhanh tại cửa hiệu gần nhất
     
     
     
    Thấy trước vị trí & đầy đủ thông tin sản phẩm mới nhất, giờ vàng hay những ưu đãi hấp dẫn. Giờ đây thông tin đã được sàng lọc, chính chủ và nóng hổi. Mua gần, vừa đủ & nhận hàng ngay. Hơn 500 thương hiệu chính chủ trên app gannha.com.
    Chọn ngay việc gần tại thương hiệu yêu thích
    Thấy trước vị trí & đầy đủ thông tin tuyển dụng gần nhất, tạo đơn ứng tuyển ngay tức thì đến cửa hiệu bạn yêu thích. Giờ đây nhu cầu tìm việc đã được chọn lọc chính xác & được đáp ứng tức thì với nhà tuyển dụng.
    Dành cho nhà bán lẻ, dịch vụ
     
     
    Dành cho bên thứ ba mở API
     
     
     
     
     
  • THÀNH VIÊN
  • Sản Phẩm khác

    AI CHATBOT HANA

    nơi mà bạn có thể tự tạo ra những A.I Chatbot cho Website và Facebook Fanpage của riêng bạn

    Hệ thống tưới và châm phân tự động

    Đây là một giải pháp nông nghiệp công nghệ cao thuần Việt dành cho các nông trại diện tích từ 2.000m2 đến 3 hecta. Giải pháp đáp ứng tiêu chí 3T (Tiết kiệm - Tinh gọn - Tiêu chuẩn), được chính các kỹ sư trong nước thiết kế nên giúp giảm chi phí đầu tư ở mức thấp nhất.

    Quy trình sản xuất mặt nạ sinh học từ dừa

    Mặt nạ thạch dừa được gia công tại Công ty TNHH Kỹ thuật Thiết bị Y tế AMED, là thành phẩm sau khi lên men tự nhiên nhờ vi khuẩn Acetobacter xylinum, giữ lại nhiều dưỡng chất, giúp ngăn ngừa lão hóa, da ẩm mượt và mềm mại hơn.

    Giải pháp công nghệ toàn diện cho trường học thông minh - PHX Smart School

    Chuyển đổi số trong giáo dục là nhu cầu tất yếu trong thời buổi hiện nay. Song, nhiều trường vẫn còn đang loay hoay đi tìm những giải pháp quản lý các nghiệp vụ của trường, từ quản lý điểm số, kiểm tra, học tập trực tuyến, đưa đón học sinh, đến thanh toán, quản lý thiết bị cơ sở vật chất,… Và PHX Smart School đem đến giải pháp tối ưu nhất, xây dựng một cổng thông tin quản lý riêng cho nhà trường cho tất cả các nghiệp vụ.

    Công nghệ chế biến măng khô sấy lạnh

    Măng tươi chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cũng như nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể như sắt, phốt pho, canxi, protein thực vật. Đặc biệt, măng tươi có hàm lượng chất xơ cao, rất tốt cho hệ tiêu hóa, lại có thể phòng chống táo bón, rất thích hợp với người muốn giảm béo. Thành phần dinh dưỡng của những loại măng thường dùng: Trong 100g măng tre tươi có 92g nước, 1,7g protid, 1,7g glucid, 4,1 g là chất xơ (xenluloza).

    Giải pháp quản lý và tối ưu hệ thống điều hoà không khí

    Giải pháp BenKon giúp tiết kiệm 20% đến 50% năng lượng dành cho máy điều hoà nhờ ứng dụng công nghệ vào chuyển đổi số giúp phân tích, đánh giá, tối ưu và tự động hoá quá trình sử dụng điều hoà mà không cần phải thay thế mới.

    Ứng dụng công nghệ số hoá trong công tác quản lý giáo dục mầm non

    Trước thời công nghệ 4.0, ngành giáo dục cũng không ngừng đổi mới và tạo ra những ứng dụng hỗ trợ trong việc da ỵ và học. Trong đó, Edulink Việt Nam đã cho ra đời ứng dụng công nghệ số hóa trong công tác quản lý giáo dục mầm non và mang lại nhiều hiệu quả.

    cThings IoT - Giải pháp tự động hoá thông minh cho nhu cầu điều khiển cá nhân hoá quy mô toàn cầu

    Các thiết bị cThings được kiến trúc cơ bản gồm 3 thành phần tách biệt: Input (Vào), Processing (Xử lý), Output (Ra). Các thành phần này được “kết dính linh hoạt” bởi người dùng đầu cuối thông qua thành phần Processing được hiện thực hóa trực quan bởi cPLC Ladder Diagram.

    Công nghệ sản xuất rượu vang từ thanh long ruột đỏ

    Một nhóm nghiên cứu thuộc Trường Đại học Công thương TP.HCM vừa cho ra đời công nghệ sản xuất rượu vang từ trái thanh long ruột đỏ. Thành phẩm ghi nhận được cho thấy, rượu thanh long ruột đỏ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe do thanh long ruột đỏ chứa nhiều Lycopene,vốn là chất chống ôxy hóa thiên nhiên, hỗ trợ chống ung thư, bệnh tim, giảm huyết áp. Về mặt kinh tế, xã hội và giá trị mang lại, rượu từ trái thanh long ruột đỏ được đánh giá cao hơn hẳn so với thanh long ruột trắng.

    Máy se dây tái chế bao bì ni lon

    Chiếc máy do nhóm của anh Nguyễn Tiến Ước chế tạo, với chi phí thấp, có thể thể tạo ra các sợi dây nhựa làm nguyên liệu cho những món đồ thủ công, đan móc, phụ kiện với giá trị cao.