App MFast360 sẽ thay bạn chăm sóc khách hàng từ A-Z sau khi khách hàng đã hoàn thành mua hàng. Nhân viên bán hàng không phải bận tâm nhiều đến các vấn đề, chính sách, quy trình vận hành sau khi chốt đơn, tất cả MFast360 sẽ lo. Có 5 lợi ích chính MFast360 sẽ mang lại cho nhân viên bán hàng:
Cổng chăm sóc khách hàng toàn diện, đa sản phẩm
Khách hàng có một cổng chăm sóc chính thức để nêu câu hỏi, thắc mắc cần giải quyết trực tiếp với MFast – tiết kiệm thời gian cho sales và cho toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng.
Kênh thông tin chính thức về sản phẩm của MFast dành cho khách hàng cuối
Khách hàng có một kênh thông tin đầy đủ, chính thức, cập nhật nhanh chóng những thay đổi mới nhất về tất cả sản phẩm của MFast – sales tiết kiệm thời gian và chỉ phải làm công việc thuyết phục khách chốt đơn.
Cập nhật tình trạng đơn hàng MTrade và hậu mãi
Khách hàng có thể trực tiếp kiểm tra tình trạng đơn hàng trả ngay và trả chậm trên MFast360 real-time. Ngoài ra, sau khi hoàn thành đơn hàng, khách hàng còn có thể sử dụng công cụ theo dõi lịch trình trả nợ, nhắc nợ hàng tháng và thanh toán nợ trực tiếp trên MFast360. Toàn bộ quá trình này được tối ưu với giao diện MFast360, giảm thiểu thời gian công sức của sales trong quá trình tiếp cận và nhắc nhở khách hàng.
Cập nhật trạng thái phê duyệt khoản vay
Trạng thái phê duyệt, lịch trả nợ, nhắc trả nợ và thanh toán nợ đều được hiển thị trong MFast360 cho khách hàng. Sales không phải mất thời gian nhắc nhở khách hàng vào những nền tảng khác nhau để theo dõi.
Cập nhật thông tin bảo hiểm
Thông tin từng loại bảo hiểm, thời hạn, tái tục đều được tập trung lại trên tài khoản MFast360 dễ theo dõi. Sales chỉ cần hướng khách hàng về app để đọc và thực hiện theo quy trình.
- Khách hàng chủ động: Tự động cập nhật các dự án mà khách hàng đã tham gia khi bạn giới thiệu bao gồm các gói vay, sản phẩm MTrade, …sẽ hiển thị trạng thái phê duyệt và thông tin chi tiết hồ sơ/hợp đồng. Khi có nhu cầu khác khách hàng có thể chủ động đăng ký trên ứng dụng, được quyền lựa chọn nhân viên hỗ trợ.
- Giúp tránh phát sinh rủi ro: Quản lý khoản vay, cung cấp thông tin về trạng thái khoản vay, lịch trả nợ, công cụ trả nợ, bao gồm nhắc nhở hàng tháng và khả năng trả nợ qua cổng thanh toán MFast linh hoạt 24/7.
- Nâng cao chất lượng hỗ trợ, chăm sóc khách hàng: giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MFast thông qua sự giới thiệu của sales.