Giải pháp phòng khám 4.0 và ứng dụng trong du lịch y tế

426 lượt xem
Lĩnh vực : Du lịch
Phone: 0983 068 968
Email: cs@enet.io
Startup: Công ty CP Công nghệ Du lịch Enet

Công cụ giúp vận hành phòng khám dễ dàng, tối ưu hóa quá trình quản lí và đặt lịch khám bệnh. Các bác sĩ, nhân viên y tế có thể đảm bảo tốt nhất quy trình phục vụ, quản lý thuốc, đồng thời có thể xem, kiểm tra báo cáo rõ ràng chi tiết.

 
  • THÔNG TIN CHUNG
  • Công cụ giúp vận hành phòng khám dễ dàng, tối ưu hóa quá trình quản lí và đặt lịch khám bệnh. Các bác sĩ, nhân viên y tế có thể đảm bảo tốt nhất quy trình phục vụ, quản lý thuốc, đồng thời có thể xem, kiểm tra báo cáo rõ ràng chi tiết. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ kết nối với các đơn vị lữ hành thông qua nhiều phương thức như điện thoại, email, chatbot, và lập trình tự động (API). Điều này giúp du khách dễ dàng đặt lịch khám bệnh trong quá trình du lịch.
     
     
     
    Quy trình tổng quan
     
     
    Phân hệ đặt lịch
    Bệnh nhân không phải chờ đợi, bệnh nhân đến đúng giờ, giảm thiểu đông đúc.
     
    Trải nghiệm bệnh nhân 
     
    Phân hệ tiền khám
    Trợ lý luôn kiểm soát được hoạt động của phòng khám nhờ làm việc theo quy trình.
     
    Trải nghiệm bệnh nhân  
     
    Phân hệ khám bệnh
    Hỗ trợ bác sĩ xem lịch sử khám bệnh, dị ứng, gia đình, ra chỉ định, kê toa nhanh chóng. 
    Phân hệ chăm sóc
    Nhắc tái khám, gia tăng hiệu quả chữa bệnh, trải nghiệm của bệnh nhân và gia tăng doanh thu.
    Phân hệ báo cáo
    Theo dõi sức khoẻ doanh nghiệp, báo cáo tổng quan thu chi, lịch khám, trạng thái, theo chi nhánh, theo bác sĩ, theo trợ lý, theo thuốc được kê,.. 

  • Tính NĂNG NỔI BẬT
  • - Tính năng gửi chỉ định xét nghiệm đến phòng lab, chẩn đoán theo ICD-10, gửi toa đến nhà thuốc.
    - Tính năng khai báo thêm chi nhánh không giới hạn, cho phép các cơ sở khám chữa bệnh dễ dàng thêm mới và quản lí không giới hạn số lượng chi nhánh. Điều này giúp mở rộng quy mô kinh doanh một cách linh hoạt và nhanh chóng, giữ cho các chi nhánh hoạt động một cách hiệu quả và đồng bộ.
    - Kênh giao tiếp riêng biệt giữa bệnh nhân và phòng khám thông qua QR & Chatbot, Video call.
     
     
     
  • THÀNH VIÊN
  • Sản Phẩm khác