Hệ thống giám sát chất lượng nước hồ bơi từ xa

99 lượt xem
Phone: 0932786579
Website: iotdaiviet.com
Startup: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ IoT Đại Việt

Trong kinh doanh dịch vụ hồ bơi và spa, giám sát chất lượng nguồn nước là ưu tiên hàng đầu. Mục đích là để duy trì điều kiện bơi an toàn, đảm bảo thẩm mỹ. Bằng nhiều giải pháp khác nhau nhưng hệ thống giám sát, xử lý chất lượng nguồn nước hồ bơi vẫn luôn được ưa chuộng bởi độ chính xác và nhanh chóng.

 
  • THÔNG TIN CHUNG
  • Những vấn đề về chất lượng nước trong ngành dịch vụ hồ bơi
    Khi những thành phần trong nước bị mất cân bằng, hồ bơi có thể sẽ gặp ba vấn đề phổ biến sau:
    - Nước cứng: Khi nồng độ magiê và canxi trong hồ bơi quá cao thì nước cứng được tạo ra. Điều này khiến nước trông có vẻ đục hoặc màu trắng đục và độ pH cao. Để biết vấn đề này thì sẽ có thiết bị đo độ cứng của nước.
    - Nước bẩn: Khi nước trong hồ bơi không được duy trì, vệ sinh đúng cách, nước sẽ bị đổi màu hoặc bị đục.
    - Nước chứa quá nhiều Clo: Thành phần Clo trong hồ bơi có vai trò quan trọng trong việc tiêu diệt vi khuẩn và tảo giúp cho nước trông sạch và xanh hơn. Tuy nhiên, nước nhiều clo sẽ làm tăng độ axit, khiến cho hồ bơi có mùi khó chịu. Ảnh hưởng đến người bơi. pH nước hồ bơi phải nằm trong phạm vi từ 7,2 đến 7,8.
    - Ảnh hưởng của nguồn nước hồ bơi bị ô nhiễm: Khi thành phần nước mất cân bằng, sẽ có nhiều vấn đề xảy ra. Nước sẽ bị biến màu và có mùi. Và gây khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và thậm chí làm hỏng hồ bơi. Dưới đây ảnh hưởng phổ biến bạn có thể gặp phải khi chất lượng nước không được giải quyết
    - Hư hỏng phần cứng và bề mặt hồ bơi: Khi hồ bơi tồn tai nước cứng có thể sẽ bị hư hỏng do cặn trắng để lại trên tường, cầu thang và các bề mặt khác. Dẫn đến giá trị tài sản suy giảm và trải nghiệm bơi lội cũng bị hạn chế.
    - Thẩm mỹ kém: Như ví dụ cụ thể về Thế vận hội, khi thành phần hóa chất trong hồ bơi mất cân bằng, bọt nổi sẽ xuất hiện trên bề mặt. Cho dù bạn quản lý một hồ bơi công cộng, một công viên nước, hay hồ bơi của một chung cư, hãy duy trì những đặc điểm nước thích hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ nhé.
    - Nước gây kích ứng da: Mắt, da và phổi sẽ bị ảnh hưởng nặng nếu nước có quá nhiều clo. Việc xử lý nuoiwcs hồ bơi không đúng cách sẽ gây ăn mòn đường ống, thiết bị hồ bơi và bề mặt nhất định (ví dụ như sàn và tường bê tông).
     
    Giải pháp giám sát chất lượng nước hồ bơi từ xa Navis Control an toàn hiệu quả
    Chương trình giám sát chất lượng nước hồ bơi thông minh theo thời gian thực có thể hiển thị thời gian thực các biến động clo, ORP, độ đục, nhiệt độ và pH còn sót lại trong nước và tự động thêm hóa chất để điều chỉnh chất lượng nước. Giải pháp ứng dụng phần mềm Navis Control thông qua việc phân tích dữ liệu, để chất lượng nước được duy trì ở trạng thái tốt nhất. Giải pháp bao gồm ba cấp độ: “nền tảng đám mây trực tuyến giám sát chất lượng nước”, “lớp mạng truyền thông dữ liệu chất lượng nguồn nước” và “lớp thu thập dữ liệu chất lượng “. Hệ thống giám sát có các đặc tính là có độ chính xác cao và phản ứng nhanh. Với các thiết bị cảm biến, thiết bị thu thập dữ liệu, thiết bị truyền dữ liệu không dây GPRS, phần mềm dịch vụ… đã giải quyết được những khó khăn giám sát hiện tại. Mô hình giám sát vệ sinh hồ bơi “Internet + giám sát trực tuyến” không những tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của các nhà quản lý địa điểm bơi lội, mà còn đảm bảo rằng các giám sát viên vệ sinh duy trì chất lượng nước một cách kịp thời và hiệu quả.
     
    Với sứ mệnh “Mang nước sạch về cho cộng đồng” Đại Việt luôn tìm ra các giải pháp mang lại nguồn nước sạch nói chung và chất lượng nước hồ bơi nói riêng. Với nhu cầu lắp đặt và ứng dụng hệ thống giám sát chất lượng nước tự động ngày càng tăng cao thì việc tìm đến 1 đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín như Đại Việt là điều rất cần thiết và quan trọng.
    Một trong những đơn vị uy tín- chất lượng hàng đầu trên thị trường cung cấp thiết bị và ứng dụng giám sát chất lượng nước hồ bơi được đánh giá cao chính là Đại Việt IooT.
    Các thiết bị phân tích do Đại Việt cung cấp phân phối hoàn toàn là hàng nhập khẩu chất lượng cao từ các thương hiệu lớn toàn cầu, điển hình là TOKYO-Keiki, Horiba, LSI LASTEM… Chúng tôi còn là đơn vị lắp đặt nhiều công trình, dự án quy mô lớn như các nhà máy sản xuất, các khu công nghiệp, các đơn vị cá nhân, ban ngành thuộc chính phủ.
    Tại đây, Đại Việt cung cấp thiết bị và lắp đặt trọn gói hệ thống giám sát chất lượng nước hồ bơi tự động online gồm:
    – Thiết bị đo chỉ tiêu chất lượng nước: bộ điều khiển, hóa chất hiệu chuẩn, phụ kiện, cảm biến-đầu dò.
    – Hệ thống tự động lấy mẫu
    – Thiết bị lưu trữ, nhận truyền dữ liệu (Datalogger)
    – Các thiết bị phụ trợ: camera giám sát, tủ hệ thống chứa các module…
    Hệ thống các thiết bị do Đại Việt cung cấp và lắp đặt đảm bảo cao về mặt sử dụng và kinh tế. Hệ thống giám sát có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ sử dụng.
    PHần mềm Navis Control nhận được sự quan tâm và tin tưởng của các nhà thầu khi sử dụng.
    Có gia công thương hiệu trên nền tảng Navis Control, thấy được logo của các nhà thầu phụ.
    Đại Việt chuyên lắp đặt hệ thống tủ phân tích nước
    Hệ thống sử dụng các thiết bị phân tích nước của một hãng nổi tiếng trong lịch vực cung cấp các thiết bị phân tích của ABB
    Hệ thống có thể kiểm tra giám sát nhiều thông số chất lượng của nước như: độ PH, độ đục, độ đẫn, nồng độ Clo dư, đạt độ chính xác cao.
     
     
     
    Tủ phân tích
    Tủ phân tích chất giám sát chất lượng nước hồ bơi được làm chắc chắn có độ bền cao, chịu được các điều kiện khí khậu khác nghiệt ở ngoài trời. Các thiết bị phân tích trong tủ được bố trí và lắp ráp tối ưu giúp cho việc vận hành và bảo dưỡng được thực hiện dễ dàng.

  • Tính NĂNG NỔI BẬT
  •  
    Phần mềm giám sát quản lý hồ bơi
    - Ứng dụng quản lý giám sát sử dụng phần mềm Navis Control với điện toán đám mây giúp cho việc theo dõi quản lý từ xa hiệu quả và chính xác.
    - Dữ liệu giám sát minh bạch và cởi mở, thuận lợi cho việc quản lý và vận hành và đáp ứng cho việc bảo vệ môi trường
    - Áp dụng những tiêu chuẩn giám sát chất lượng nước hồ bơi mới nhất
    - Giám sát theo thời gian thực, thu thập và giám sát dữ liệu chất lượng nước chính xác, trực quan hóa và phát hiện kịp thời các tình huống bất thường.
    -Quản lý giám sát và kiểm soát thông minh, giám sát kỹ thuật số, giảm yêu cầu tại chỗ của nhân viên, tiết kiệm chi phí lao động, tăng hiệu quả dịch vụ. Kết hợp với dữ liệu giám sát để tính toán và thực hiện định lượng chuyển đổi tần số để tránh tình trạng dùng quá nhiều.
    - Nhờ phần mềm giám sát từ xa Navis Control có thể theo dõi được tình trạng nước hồ bơi mọi lúc mọi khi mà không cần có mặt tại hiện trường. Dễ dàng điều chỉnh các thông số Clo, nhiệt độ, pH một cách dễ dàng nhờ vào hệ thống điều khiển của ứng dụng.
  • THÀNH VIÊN
  • Sản Phẩm khác

    AI CHATBOT HANA

    nơi mà bạn có thể tự tạo ra những A.I Chatbot cho Website và Facebook Fanpage của riêng bạn

    Hệ thống tưới và châm phân tự động

    Đây là một giải pháp nông nghiệp công nghệ cao thuần Việt dành cho các nông trại diện tích từ 2.000m2 đến 3 hecta. Giải pháp đáp ứng tiêu chí 3T (Tiết kiệm - Tinh gọn - Tiêu chuẩn), được chính các kỹ sư trong nước thiết kế nên giúp giảm chi phí đầu tư ở mức thấp nhất.

    Quy trình sản xuất mặt nạ sinh học từ dừa

    Mặt nạ thạch dừa được gia công tại Công ty TNHH Kỹ thuật Thiết bị Y tế AMED, là thành phẩm sau khi lên men tự nhiên nhờ vi khuẩn Acetobacter xylinum, giữ lại nhiều dưỡng chất, giúp ngăn ngừa lão hóa, da ẩm mượt và mềm mại hơn.

    Giải pháp công nghệ toàn diện cho trường học thông minh - PHX Smart School

    Chuyển đổi số trong giáo dục là nhu cầu tất yếu trong thời buổi hiện nay. Song, nhiều trường vẫn còn đang loay hoay đi tìm những giải pháp quản lý các nghiệp vụ của trường, từ quản lý điểm số, kiểm tra, học tập trực tuyến, đưa đón học sinh, đến thanh toán, quản lý thiết bị cơ sở vật chất,… Và PHX Smart School đem đến giải pháp tối ưu nhất, xây dựng một cổng thông tin quản lý riêng cho nhà trường cho tất cả các nghiệp vụ.

    Công nghệ chế biến măng khô sấy lạnh

    Măng tươi chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cũng như nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể như sắt, phốt pho, canxi, protein thực vật. Đặc biệt, măng tươi có hàm lượng chất xơ cao, rất tốt cho hệ tiêu hóa, lại có thể phòng chống táo bón, rất thích hợp với người muốn giảm béo. Thành phần dinh dưỡng của những loại măng thường dùng: Trong 100g măng tre tươi có 92g nước, 1,7g protid, 1,7g glucid, 4,1 g là chất xơ (xenluloza).

    Giải pháp quản lý và tối ưu hệ thống điều hoà không khí

    Giải pháp BenKon giúp tiết kiệm 20% đến 50% năng lượng dành cho máy điều hoà nhờ ứng dụng công nghệ vào chuyển đổi số giúp phân tích, đánh giá, tối ưu và tự động hoá quá trình sử dụng điều hoà mà không cần phải thay thế mới.

    Ứng dụng công nghệ số hoá trong công tác quản lý giáo dục mầm non

    Trước thời công nghệ 4.0, ngành giáo dục cũng không ngừng đổi mới và tạo ra những ứng dụng hỗ trợ trong việc da ỵ và học. Trong đó, Edulink Việt Nam đã cho ra đời ứng dụng công nghệ số hóa trong công tác quản lý giáo dục mầm non và mang lại nhiều hiệu quả.

    cThings IoT - Giải pháp tự động hoá thông minh cho nhu cầu điều khiển cá nhân hoá quy mô toàn cầu

    Các thiết bị cThings được kiến trúc cơ bản gồm 3 thành phần tách biệt: Input (Vào), Processing (Xử lý), Output (Ra). Các thành phần này được “kết dính linh hoạt” bởi người dùng đầu cuối thông qua thành phần Processing được hiện thực hóa trực quan bởi cPLC Ladder Diagram.

    Công nghệ sản xuất rượu vang từ thanh long ruột đỏ

    Một nhóm nghiên cứu thuộc Trường Đại học Công thương TP.HCM vừa cho ra đời công nghệ sản xuất rượu vang từ trái thanh long ruột đỏ. Thành phẩm ghi nhận được cho thấy, rượu thanh long ruột đỏ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe do thanh long ruột đỏ chứa nhiều Lycopene,vốn là chất chống ôxy hóa thiên nhiên, hỗ trợ chống ung thư, bệnh tim, giảm huyết áp. Về mặt kinh tế, xã hội và giá trị mang lại, rượu từ trái thanh long ruột đỏ được đánh giá cao hơn hẳn so với thanh long ruột trắng.

    Máy se dây tái chế bao bì ni lon

    Chiếc máy do nhóm của anh Nguyễn Tiến Ước chế tạo, với chi phí thấp, có thể thể tạo ra các sợi dây nhựa làm nguyên liệu cho những món đồ thủ công, đan móc, phụ kiện với giá trị cao.