Tủ Giữ Nóng Thức Ăn

( 228 đánh giá ) 2215 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Công Nghiệp Bếp Việt

Tủ giữ nóng thức ăn hay quầy giữ nóng thức ăn được công ty Bếp Việt sản xuất hoàn toàn bằng inox 304 cao cấp không gỉ, sử dụng nguồn điện 220V, công suất lớn nhanh nóng thức ăn và dễ dàng sử dụng, giúp cho nhiều nhà hàng, quán ăn, khu bếp ăn công nghiệp giữ nóng thức ăn lâu dài và hâm nóng thức ăn ở nhiệt độ phù hợp để luôn giữ thức ăn ngon chuẩn vị và chất lượng bửa ăn không bị mất đi sau thời gian dài chế biến.
 

  • Tủ giữ nóng thức ăn có nguyên lý hoạt động chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, điện trở được đốt nóng tạo nhiệt năng đun sôi nước tạo nhiệt năng và hơi nóng giúp thức ăn nhanh nóng và giữ nóng lâu dài mà luôn tiết kiệm điện, sử dụng dễ dàng và tiết kiệm thời gian và chi phí khác.

    Với công dụng như tên gọi là giữ nóng thức ăn ở nhiệt độ phụ thuộc vào nhu cầu người sử dụng. Giữ thức ăn luôn được nóng và hương vị cũng như chất lượng dinh dưỡng được giữ trong thời gian dài bằng thanh điện trở. Sau đây là các cấu tạo của tủ giữ nóng, quầy giữ nóng thức ăn.

    Tủ có cấu tạo thân tủ 2 lớp inox giúp giữ cho nhiệt lượng không tỏa ra bên ngoài, hệ thống điện thiết kế điều chỉnh nhiệt độ tự ngắt điện khi cạn nước, giúp cho thanh điện trở không bị cháy, luôn đảm bảo an tonaf cho người sử dụng.

    Tủ có quầy tủ bên dưới rộng chứa đồ đạc dụng cụ bếp rất tiện lợi

    Có nhiều khay riêng biệt, mỗi khay có nắp đậy có thể để nhiều loại thức ăn cùng 1 lúc.

    Mỗi tủ hâm thức ăn có bánh xe lắp dưới chân tủ giúp dễ dàng di chuyển khi cần.

    Quầy giữ nóng thức ăn được thiết kế van cấp nước và van xả với 2 màu xanh và đỏ dễ dàng phân biệt trong quá trình sử dụng.

    Tủ giữ nóng thức ăn có quầy kính thì được lắp các loại kính cường lực dày giúp bảo vệ tru khi va chạm vẫn không bị bể kính.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Chất liệu : Inox 304 kết cấu 2 lớp
    Điện áp: 220V/380V - 50Hz
    Số khay: 4 đến 80 khay
    Kích thước: theo yêu cầu khách hàng
    Bảo hành: 12 tháng điện 10 năm inox
    Tích hơp hệ thống điện điều chỉnh tự động, bánh xe, quầy kính cường lực 

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
    • Tủ giữ nóng được làm từ chất liệu inox 304 chất lượng cao, nhập khẩu từ Nhật và Hàn Quốc, bề mặt sáng bóng, độ bền sử dụng lên đến 10 năm nhìn sang trọng, thẩm mỹ cao.
    • Thiết kế dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng, làm nóng thức ăn nhanh chóng, giữ nhiệt thức ăn lâu dài, chống thoát nhiệt lượng.
    • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn dễ lắp đặt và vệ sinh bảo quản.
    • Với hệ thống điều khiển nhiệt độ từ động có thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng với các dãy số 30 độ đến 120 độ
    • Với tiêu chí mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn thực phẩm, giữ nguyên hương vị món ăn, bảo hành 12 tháng và bảo trì sản phẩm trọn đời.

    Scroll