Phần mềm chấm thi trắc nghiệm

( 1 đánh giá ) 3181 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp (Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI)

Phần mềm chấm thi trắc nghiệm do FSI cung cấp hỗ trợ tất cả các khâu quản lý cơ sở dữ liệu học viên (nguồn thí sinh), quản lý môn học và ngân hàng đề của môn học, lên danh sách thí sinh và phòng thi, tự động sinh đề và phiếu thi, tự động chấm và xử lý kết quả sau thi kể cả sinh báo cáo và cập nhật CSDL đào tạo. Giải pháp của FSI cung cấp có thể dùng cho tất cả các cuộc thi, các chương trình thi trắc nghiệm tại Việt Nam.

  • Người sử dụng chỉ cần cài đặt xong là dùng không phải lập trình thêm bất kỳ chức năng nào. Phần mềm có thể tách thành 3, 4 phần mềm riêng như thiết kế mẫu phiếu riêng, quét và nhận dạng riêng, quản lý kỳ thi riêng, quản lý ngân hàng câu hỏi và làm đề riêng. 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Phần mềm trắc nghiệm có thể nhận dạng được tất cả các mẫu phiếu thi trắc nghiệm hiện có.
    - Tốc độ chấm bài của phần mềm thi trắc nghiệm rất cao, ít nhất là 20 bài/phút.
    - Phần mềm thi trắc nghiệm có chức năng lưu trữ và tổng hợp kết quả thi, tự động nhập kết quả bài làm theo đúng số báo danh, mã đề thi.
    - Phần mềm trắc nghiệm chấm trực tiếp qua giao diện trên màn hình máy tính mà không cần qua máy quét. Chức năng này cho phép kiểm tra lại kết quả đã được chấm tự động qua máy quét (khi có nhu cầu).
    - Phần mềm thi trắc nghiệm có chức năng lưu nhật ký chấm thi, thông báo các bài làm không chuẩn hay phiếu làm bài mắc lỗi nặng về hình thức.
    - Phần mềm trắc nghiệm có chức năng bảo toàn sự nguyên bản của phiếu bài thi sau khi được chấm. Mọi sự can thiệp, thay đổi nội dung phiếu thi (sau khi được chấm xong) đều bị phát hiện.

    Scroll