Máy tiệt trùng PVF

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 60 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết bị Thực phẩm Pháp Việt

- Máy tiệt trùng PVF do Công Ty Thiết Bị Pháp Việt nghiên cứu và chế tạo có tính bền vững và độ bền cao, đồng thời giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng.

  • Công ty TNHH Thiết Bị Pháp Việt chuyên chuyển giao công nghệ các loại máy chế biến thực phẩm, phụ gia thực phẩm, tư vấn các giải pháp công nghệ nhằm giảm thiểu chi phí sản xuất, tối ưu hoá năng suất lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất. Các công trình tiêu biểu như: hệ thống tự động hóa sản xuất (vít tải, băng chuyền,máy nạp liệu, cơ giới hóa, công nghiệp hóa sản xuất...), chế tạo các quy trình thử nghiệm của các đề tài cấp bộ, cấp nhà nước…
     
    -  Máy tiệt trùng PVF do Công Ty Thiết Bị Pháp Việt nghiên cứu và chế tạo có thể tiệt trùng nhanh chóng và hiệu quả. Với một lần nhấn nút, máy sẽ tiệt trùng các vật dụng trong vài phút, giúp bạn loại bỏ tối đa vi khuẩn và vi rút. Bất kể bạn sử dụng máy tiệt trùng của công ty chúng tôi cho gia đình, nhà hàng hay bất kỳ cơ sở sản xuất thực phẩm nào, bạn có thể yên tâm về tính an toàn và vệ sinh của sản phẩm của mình.

     
    Hình ảnh máy tiệt trùng của công ty

     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Vật liệu Inox 304.
    - Đun nóng bằng điện trở.
    - Nhiệt độ max có thể cài đặt 130 độ C, tương ứng áp suất hơi gần bằng 1,2kgf/cm2.
    - Áp suất hơi giới hạn chịu đựng 10kgf/cm2.
    - Có 2 van an toàn.
    - Có van xả hơi.
    - Có bánh xe di chuyển 
    - Có van xả đáy.
    - Có khung đỡ tren bánh xe để di chuyển.
    - Bảo ôn cách nhiệt. 

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - An toàn và vệ sinh.
    - Dễ vận hành.
    - Thiết kế đơn giản. 

    Scroll