Vi sinh xử lý nước thải Microbelift IND

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1069 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Tin Cậy

MICROBE-LIFT IND là quần thể vi sinh được nuôi cấy dạng lỏng có hoạt tính cao, được thiết kế chuyên biệt cho tất cả hệ thống nước thải công nghiệp và đô thị. MICROBELIFT IND chứa hỗn hợp 12 chủng vi sinh chọn lọc, với mật độ 387/450 triệu vi sinh/ml. Các vi sinh trong MICROBE-LIFT IND thúc đẩy quá trình oxy hóa sinh học các hợp chất hữu cơ chậm phân hủy tồn tại trong hệ thống nước thải kỵ khí, yếm khí và hiếu khí, ao, hồ sinh học và các bể chứa nước thải. MICROBELIFT IND đẩy nhanh quá trình oxy hóa sinh học của các hợp chất hữu cơ chậm phân hủy, nhờ đó cải thiện đáng kể hiệu suất và duy trì sự ổn định chung của toàn hệ thống.

  • Các vi sinh chọn lọc của MICROBE-LIFT IND  đẩy nhanh khả năng phân hủy sinh học trong tất cả các loại hình và thiết kế hệ thống nước thải sinh học. MICROBE-LIFT IND tăng tốc độ phân hủy của các hợp chất không phân hủy hoặc chậm và khó phân hủy sinh học, qua đó làm giảm đáng kể những ảnh hưởng xấu đến hiệu suất hoạt động của hệ thống nước thải. MICROBE-LIFT IND  tăng khả năng chống chịu các chất gây ức chế ở hàm lượng cao; tăng cường hiệu suất của hệ thống, giảm thiểu sự xáo trộn của hệ thống và hiện tượng chết sinh khối thông thường trong các hệ thống nước thải đô thị và công nghiệp.
     
    MICROBELIFT IND nâng cao tốc độ oxy hóa vi sinh tổng quát, làm tăng đáng kể hiệu năng phân hủy hữu cơ. Quần thể vi sinh hoàn toàn mới này giúp giảm các chỉ tiêu đầu ra như nhu cầu oxy sinh hóa(BOD, COD) và hàm lượng chất rắn lơ lửng (SS), và cải thiện quá trình lắng của bể lắng cuối cùng, đồng thời giảm thể tích bùn thải đối với các hợp chất khó phân hủy như a-xít béo, một loạt các hợp chất hóa học, các hợp chất hữu cơ chứa hydro và các-bon và chất xơ.
    Tác dụng
    - Tăng cường hiệu suất phân hủy sinh học tổng quát.
    - Giảm chết vi sinh do sốc, và đảm bảo hệ thống vận hành ổn định.
    - Cho phép hồi phục nhanh sau xáo trộn hệ thống.
    - Cải thiện hiệu suất lắng của bể lắng cuối cùng.
    - Cho phép làm giảm các chỉ số nhu cầu oxy sinh hóa (BOD, COD) và hàm lượng chất rắn lơ lửng (SS).
    - Giảm thiểu và kiểm soát mùi hôi của hệ thống.
    - Giảm thiểu hàm lượng bùn.
     
    Hướng dẫn sử dụng
    - Liều lượng sử dụng có thể thay đổi tùy thuộc vào thiết kế của hệ thống, thành phần của nước thải, tải lượng và thời gian trữ nước của hệ thống. Tham vấn nhà cung cấp nhằm đưa ra phương thức xử lý tối ưu.
    - 5 – 30/ppm, dựa trên lưu lượng hàng ngày, thành phần nước thải và thời gian lưu nước.
    - Sử dụng từ 10 đến 30 ppm để kiểm soát mùi hôi.
    - Thêm vào trực tiếp ở đầu vào của hệ thống sinh học.
     
    Khử mùi
    - MICROBELIFT IND bao gồm các vi sinh vật purple sulfur và non-purple sulfur có khả năng điều khiển những phản ứng tạo khí sinh học như H2S và những khí khác liên quan đến các phản ứng tạo khí sinh học cũng như những phản ứng gây ăn mòn.
    - MICROBELIFT IND bao gồm các vi sinh vật tự nhiên không độc trong đất, an toàn cho hệ thống xử lý; không độc đối với người, động vật và đời sống thuỷ sinh. Tra cứu thông tin sản phẩm ở bảng chỉ dẫn an toàn hóa chất (SDS)
    - MICROBELIFT IND được thiết kế để sử dụng trong hệ thống xử lý sinh học bởi các chuyên gia môi trường.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Hình thức

    Dạng lỏng

    Màu

    Tím đỏ

    pH

    6.5 đến 7.5 “phạm vi biến đổi tự nhiên”

    Trọng lượng riêng

    1.04

    Mùi

    Sulfide

    Thời hạn sử dụng

    2 năm

    Bảo quản/ di chuyển

    Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.


    Ứng dụng vào:
    • Tất cả hệ thống xử lý nước thải đô thị và công nghiệp.
    • Ủ phân hữu cơ.
    • Hầm ủ Biogas.
    • Ao hồ, sông suối ô nhiễm.

    Scroll