Chấm Điểm Cuộc Gọi
Chấm điểm cuộc gọi dựa trên từ khóa, tốc độ trò chuyện, cảm xúc,...
Khám phá Insight Khách hàng
Thống kê các từ khóa được khách nói đến nhiều nhất cuộc hội thoại
Linh hoạt
Chấm điểm dựa trên bộ tiêu chí do chủ doanh nghiệp đưa ra
Kiểm Soát Chất Lượng
Nhận ngay thông báo về các cuộc gọi tiêu cực ảnh hưởng đến công ty.
Thống kê chi tiết
Thống kê và lưu trữ file ghi âm các cuộc gọi được thực hiện trên hệ thống
Nâng Cao Chất Lượng Nhân Sự
Đánh giá và tối ưu hiệu quả hoạt động của đội ngũ chăm sóc Khách hàng