Phần mềm phân tích cuộc gọi ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo OMI AI Voice Analysis

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 596 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Công Nghệ VIHAT

OMI AI – Voice Analysis của Tổng đài đa kênh OMICall Sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để phân tích và chấm điểm mọi cuộc gọi giữa doanh nghiệp với khách hàng. Giúp khám phá Insight khách hàng và cảnh báo ngay lập tức các cuộc gọi tiêu cực giúp chặn đứng các khủng hoảng truyền thông.

  • Tính năng:
    - Phát hiện và cảnh báo ngay đến nhà quản lý các cuộc gọi có chứa từ khóa tiêu cực.
    - Chấm điểm chất lượng cuộc gọi dựa trên nhiều tiêu chí của doanh nghiệp đưa ra.
    - Thống kê các từ khóa thường dùng nhất để dễ dàng phân tích và thấu hiểu khách hàng mục tiêu.
    - Thống kê toàn bộ dữ liệu cuộc gọi để dễ dàng đánh giá và tối ưu hoạt động chăm sóc KH.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Chấm Điểm Cuộc Gọi
    Chấm điểm cuộc gọi dựa trên từ khóa, tốc độ trò chuyện, cảm xúc,...
     
    Khám phá Insight Khách hàng
    Thống kê các từ khóa được khách nói đến nhiều nhất cuộc hội thoại
     
    Linh hoạt
    Chấm điểm dựa trên bộ tiêu chí do chủ doanh nghiệp đưa ra
     
    Kiểm Soát Chất Lượng
    Nhận ngay thông báo về các cuộc gọi tiêu cực ảnh hưởng đến công ty.
     
    Thống kê chi tiết
    Thống kê và lưu trữ file ghi âm các cuộc gọi được thực hiện trên hệ thống
     
    Nâng Cao Chất Lượng Nhân Sự
    Đánh giá và tối ưu hiệu quả hoạt động của đội ngũ chăm sóc Khách hàng

    Scroll