Giải pháp giám sát nhiệt độ, độ ẩm xe chở hàng hóa qua internet

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2327 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH MTV Công nghệ Eplusi

 

E-SENSOR® GO - MONITOR TEMPERATURE AND HUMIDITY, GNSS SENSOR

THIẾT BỊ GIÁM SÁT NHIỆT ĐỘ - ĐỘ ẨM, ĐỊNH VỊ TOÀN CẦU GNSS E-SENSOR GO

 


Hiện nay nhu cầu vận chuyển hàng hóa logistics đang phát triển rất mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực như thủy sản, thực phẩm, dược phẩm, hàng tiêu dùng v.v tuy nhiên quá trình này cũng phát sinh nhiều rủi ro ngoài tầm kiểm soát của đơn vị vận chuyển làm thất thoát hư hỏng và thiệt hại lớn. Điểm hình như nhiệt độ bảo quản bên trong xe vận chuyển không đảm bảo điều kiện cho phép, nguồn UPS hỏng, máy làm lạnh không hoạt động, v.v Để giúp các đơn vị logictis giải quyết vấn đề trên, Công ty Eplusi đề xuất một giải pháp giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát các điều kiện bảo quản trong quá trình vận chuyển một cách trực tuyến online 24/24h qua máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Ngoài ra giải pháp có thể ứng dụng trên quy mô lớn với các sản phẩm tủ động, tủ mát, giám sát nhiệt độ, cảnh báo để giảm tối đa hư hỏng hàng hóa.

  • Bộ thiết bị cảm biến E-Sensor® Go kết nối cảm biến nhiệt độ, độ ẩm, có tích hợp định vị toàn cầu (GPS, GLONASS, Galileo, BeiDou) cung cấp giải pháp sát nhiệt độ, độ ẩm xe chở hàng hóa, xe chở thực phẩm, định vị quãng đường di chuyển của xe online 24/24h qua Apps/Web.

    Thiết bị cảm biến E-Sensor Go được tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11 b/g/n), với hai chế độ kết nối: Access Point và Client có thể chuyển đổi qua lại bằng nút nhấn. Với chế độ Access Point thiết bị E-Sensor Go sẽ phát Wi-Fi để người dùng sử dụng Apps (ứng dụng) trên Apps/Web kết nối vào cấu hình và cài đặt thiết bị. Với chế độ Client thiết bị E-Sensor Go sẽ kết nối Internet gửi dữ liệu về máy chủ đám mây (cloud server).

    E-Sensor Go được trang bị kết nối mạng di động 4G LTE Cat 1 với khe cắm MicroSIM. Cho phép thiết bị gửi tin nhắn SMS cảnh báo khi thiết bị mất kết nối Internet và khi các thông số cảm biến vượt ngoài ngưỡng cho phép. Ngoài ra ở những nơi không có kết nối Wi-Fi Internet, thiết bị được cấu hình sử dụng qua sóng di động 4G LTE để kết nối và gửi dữ liệu về máy chủ đám mây.

    E-Sensor Go được tích hợp tính năng định vị toàn cầu trên hệ thống vệ tinh (GPS, GLONASS, Galileo, BeiDou) có thể bắt sóng cùng lúc 3 hệ thống vệ tinh gần nhất để giúp việc kết nối nhanh chóng và chính xác, độ nhạy -167dBm.

    Màn hình LCD được tích hợp trên thiết bị E-Sensor Go hiện thị các thông tin cài đặt, cường độ sóng Wi-Fi/4G LTE, trạng thái kết nối Internet, thông số cảm biến, thông tin cảnh báo. Ngoài ra Màn hình LCD còn cho phép người dùng theo dõi trực tiếp các thông số cảm biến khi thiết bị mất kết nối Internet.

    Ngoài việc lưu trữ dữ liệu trực tuyến trên máy chủ đám mây, thiết bị có khe cắm thẻ nhớ MicroSD hỗ trợ dung lượng tối đa 16GB cho các ứng dụng bắt buộc đảm bảo an toàn dữ liệu khi mất kết nối Internet, lưu trữ logfile thông tin cảnh báo và dữ liệu cảm biến thu thập được tại thiết bị.

    Thiết bị có 2 ngõ vào kết nối 2 cảm biến nhiệt độ, độ ẩm đo trong môi trường nhiệt độ từ (0-85oC) và độ ẩm (0-100%RH) hoặc 2 cảm biến nhiệt độ (-55oC ~ 100oC).

    Thiết bị cảnh báo nhiệt độ, độ ẩm vượt ngưỡng qua hệ thống phần mềm Notification trên Apps Android/iOS/Web.

    Cảnh báo: E-Sensor Go có 1 ngõ ra tiếp điểm để mắc với còi báo động, phục vụ các ứng dụng cần cảnh báo ngay tại chỗ khi có sự cố.

    Thời gian thiết bị cập nhật dữ liệu nhiệt độ, độ ẩm và tọa độ GPS lên hệ thống mặc định 20 giây/lần. (tùy chọn cài đặt 20 giây đến 60 phút).

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •  

    Danh sách thiết bị:

     

    1. E-Sensor Go TH 4G, Model: EPS-GG4-H2; EPS-GG4-H1

    Phiên bản 2 đầu dò và 1 đầu dò cảm biến đo nhiệt độ, độ ẩm, định vị toàn cầu, kết nối 4G và cảnh báo qua còi.
    Chi tiết sản phẩm tại: E-Sensor Go TH


    2. E-Sensor Go T 4G, Model: EPS-GG4-T2; EPS-GG4-T1

    Phiên bản 2 đầu dò và 1 đầu dò cảm biến đo nhiệt độ, định vị toàn cầu, kết nối 4G và cảnh báo qua còi.
    Chi tiết sản phẩm tại: E-Sensor Go T


    Tải catalogue giới thiệu sản phẩm tại đây: >>Brochure E-Sensor Storage

     

  • KHÁCH HÀNG-PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO
  • Cung cấp giải pháp toàn quốc.
    Khách hàng tiêu biểu:  
    • CÔNG TY NESTLE VIỆT NAM
    • CẢNG HÀNG HÓA HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ NỘI BÀI
    • CÔNG TY ĐIỆN TỬ FOSTER
    • CÔNG TY TRUYỀN TẢI ĐIỆN 3
    • CÔNG TY THÉP CHÍNH ĐẠI
    • CÔNG TY KURABE INDUSTRIAL (VIETNAM)
    • CÔNG TY HDCONS

    Scroll