Tháp giải nhiệt nước Tashin TSC 5RT

( 444 đánh giá ) 2733 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH XNK Trường Phát VINA

Tháp giải nhiệt nước Tashin TSC 5RT là dạng tháp giải nhiệt Cooling Tower mini tròn nhỏ có công suất làm mát thấp phù hợp với các đơn vị doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp có quy mô sản xuất vừa và nhỏ.

  • Tháp giải nhiệt nước Tashin TSC 5RT làm giảm nhiệt độ của nước bằng cách trích nhiệt từ hơi nước và thải ra ngoài không khí. Kết quả là phần nước còn lại trong tháp được làm mát đáng kể.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Khả năng làm mát của tháp giải nhiệt 5RT (Cooling Capacity): 19500 Kcal/Hr.
    - Lưu lượng nước: 65 l/min.
    - Kích thước (HxD): 1280x820 mm.
    - Đường ống ra vào: 40 mm.
    - Công suất động cơ motor tháp giải nhiệt: 1/6 Hp.
    - Đường kính cánh quạt: 460 mm.
    - Lưu lượng gió: 60 m3/min.
    - Trọng lượng (khô x hoạt động): 35x100 kg.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Tháp giải nhiệt nước 5RT là dòng sản phẩm tháp giải nhiệt nước mini dạng tròn có chiều cao, đường kính 1280 x 820 mm và trọng lượng 35 kg vì vậy rất thuận tiện cho người sử dụng có thể dễ dàng lắp đặt.
    - Kích thước và hình dáng của tháp giải nhiệt nước 5RT không chiếm nhiều diện tích lắp đặt rất phù hợp với những đơn vị doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà máy quy mô vừa và nhỏ có nhu cầu sử dụng nước mát trung bình.
    - Các sản phẩm vỏ và linh kiện tháp giải nhiệt nước 5RT được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan sử dụng những chất liệu chắc chắn chống ăn mòn, chống gỉ giúp thiết bị giải nhiệt nước có được sự bền bỉ và tuổi thọ cao như: Nhựa PVC, sợi thủy tinh, sắt…
    - Dòng sản phẩm tháp giải nhiệt nước 5RT có khả năng làm mát nhanh và hiệu quả nhưng lại không tiêu tốn nhiều nước hay điện năng giúp các đơn vị doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà máy tiết kiệm tối đa chi phí.

    Scroll