Máy xay cà phê quy mô mô nhỏ

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1331 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Công nghệ Mr. Chí

Máy xay cà phê quy mô mô nhỏ có tốc độ xay nhanh từ 4.5 – 5.5 sec/dose, từ đó không làm mất đi hương vị ban đầu, đồng thời cũng giúp dễ dàng pha chế một tách cà phê ngon tuyệt hảo mà không mất quá nhiều thời gian.

  • - Máy có cơ chế điều chỉnh khá chặt chẽ. Trên phần đầu của máy có một núm điều chỉnh độ mịn, có thể sử dụng và tùy chỉnh độ mịn của cà phê đến từ micromet
    - Được thiết kế để sử dụng cho mục đích thương mại và được sản xuất theo các tiêu chuẩn chính xác, cơ chế điều chỉnh khá chặt chẽ, tất cả các bộ phận quan trọng của máy nghiền được đặt bên trong thân máy bằng nhôm đúc sơn chất liệu bền epoxy.
    - Màn hình điện tử LCD điều khiển xay cà phê một cách dễ dàng, với màn hình LCD có nhiều chức năng điều chỉnh giúp thao tác xay cà phê một cách dễ dàng. Bên cạnh đó màn hình điện tử còn cho phép kiểm soát độ nghiền thô, và cả lượng bột cà phê xay ra, nhằm an tâm sử dụng mà không phải lo lắng việc xay quá ít hay quá nhiều cà phê.
    - Lưỡi xay làm bằng chất liệu cao cấp, có độ bền cao, lưỡi xay làm bằng chất liệu thép không gỉ, đường kính bánh răng là 65mm có độ bền cao, giúp xay cà phê được nhanh và đều. Đồng thời chất liệu lưỡi xay đảm bảo nhu cầu sử dụng bền bỉ, an toàn vệ sinh.Vì xay nhanh nên cà phê không bị ở lâu quá trong cối xay, không bị làm nóng gây mất hương vị của cà phê. Chất liệu tạo nên lưỡi xay có chất lượng cao không bị mài mòn, không bị rơi lẫn vào bột gây nguy hiểm cho người sử dụng
    - Công suất máy lớn, tốc độ xay nhanh. Hiệu suất xay lên đến 9kg/h hoàn hảo cho cả gia đình sử dụng hoặc cho quán cà phê.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Kích thước (RxCxD): 19x 59x 36(cm)
    - Khối lượng: 10,5 kg
    - Điện áp: 230 V
    - Hiệu suất: 9kg/h
    - Tốc độ xay: 4.5 – 5.5 s/dose.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Giá thành rẻ hơn so với nhập ngoại;
    - Sản phẩm phù hợp được yêu cầu của thị trường;
    - Có nhiều loại công suất lựa chọn;
    - Tất cả các bộ phận tiếp xúc với nguyên liệu bằng thép không rỉ ;
    - Sản phẩm đạt chất lượng cao;
    - Dễ dàng vận hành và vệ sinh;
    - Thiết bị hoạt động an toàn;
    - Đạt tiêu chuẩn trong nước.

    Scroll