Máy thổi trục vít không dầu ZS (VSD+)

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 647 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Atlas Copco

Máy thổi trục vít không dầu ZS (VSD+).

  • Công nghệ trục vít hiện đã chứng minh là công nghệ có hiệu quả năng lượng thay thế cho các máy thổi khí loại lobe. Sản phẩm ZS của chúng tôi giảm trung bình 30% chi phí năng lượng của bạn. Dù bạn có ứng dụng áp suất thấp nào đi nữa (chẳng hạn như xử lý nước thải, chuyển khí, khử lưu huỳnh), thì các máy thổi trục vít thể tích được chứng nhận ISO 8573-1 Class 0 của chúng tôi đều có thể bảo vệ tất cả các quy trình và sản phẩm quan trọng của bạn. Công nghệ biến tần giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền hơn nữa bằng cách điều chỉnh dòng khí có áp và tốc độ động cơ theo nhu cầu cụ thể của bạn.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Dung lượng FAD l/s

    69 l/s - 2 528 l/s

    Dung lượng FAD

    248 m³/h - 9 100 m³/h

    Áp suất làm việc

    0,3 bar(e) - 1,2 bar(e)

    Công suất động cơ đã lắp

    18 kW - 355 kW

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Chứng nhận chất lượng
    Tiêu chuẩn chứng chỉ chất lượng ISO 9001 cho tất cả công nghệ trục vít không dầu của chúng tôi. Sản phẩm chất lượng của chúng tôi tăng độ tin cậy cho hoạt động sản xuất của bạn.
    Giúp bạn tiết kiệm năng lượng tối đa
    So sánh với công nghệ lobe, trục vít không dầu ZS tiết kiệm trung bình 30% chi phí năng lượng của bạn. Bạn có thể tiết kiệm hơn nữa với công nghệ VSD.
    Tránh nhiễm bẩn dầu
    Tránh rủi ro nhiễm bẩn hoặc thời gian ngừng sản xuất với các máy thổi trục vít thể tích được chứng nhận ISO 8573-1 Class 0 của chúng tôi.
    Dễ lắp đặt
    Giảm thời gian và chi phí lắp đặt với thiết kế sản phẩm ZS hoàn chỉnh của chúng tôi.
    Vận hành êm
    Sản phẩm ZS (VSD+) của chúng tôi chạy ở mức tiếng ồn cực thấp so với máy thổi lobe khung hở.
    Điều khiển và giám sát thông minh
    Hệ thống điều khiển nâng cao giảm độ tin cậy của lắp đặt máy thổi. Giám sát hiệu suất hệ thống chung với chỉ báo dịch vụ, cảnh báo lỗi và ngừng máy an toàn
     

    Scroll