Máy phòng chống huyết khối tĩnh mạch sâu

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 933 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Daesung Maref Vina

Máy được thiết kế để ngăn ngừa huyết khối tĩnh mạch sâu và biến chứng thuyên tắc phổi bằng cách cải thiện lưu lượng máu ở tĩnh mạch cho bệnh nhân có nguy cơ mắc bệnh.

  • Về nguyên lý hoạt động, thiết bị y tế này sẽ bơm khí một cách tuần tự giúp thúc đẩy sự chuyển động của máu ở tĩnh mạch và tăng cường trao đổi chất. Sau khi xả khí, máy sẽ có một khoảng thời gian nghỉ thích hợp trước khi bắt đầu bơm khí trở lại cho để thúc đẩy máu ở tĩnh mạch. Việc bơm và xả khí như vậy sẽ tiếp tục lặp đi lặp lại cho đến khi nhấn nút tắt. 

    DVT-2600 là hệ thống phòng ngừa DVT chuyên dụng, có thể chạy đồng thời, liên tục, thoải mái, làm hài lòng bệnh nhân và cho kết quả hiệu quả.

    Công dụng:

    Một thiết bị nhằm ngăn ngừa (huyết khối tĩnh mạch sâu) và PE (thuyên tắc phổi) bằng cách tăng lưu lượng máu chảy máu cho bệnh nhân có nguy cơ mắc (huyết khối tĩnh mạch sâu) và PE (thuyên tắc phổi)

    Chống chỉ định:

    - Sử dụng cho các bệnh nhân đã bị mắc Huyết khối tĩnh mạch sâu hoặc có nguy cơ Thuyên tắc phổi
    - Bệnh nhân có nguy cơ suy tim ứ huyết
    - Bệnh nhân bị viêm tĩnh mạch
    - Xơ cứng động mạch trầm trọng hoặc các bệnh thiếu máu khác
    - Thiếu máu suy giảm
    - Ung thư khối u di căn
    - Xơ cứng động mạch nghiêm trọng hoặc bị nhiễm trùng
    - Phù phổi cấp tính
    - Viêm huyết khối tĩnh mạch cấp
    - Suy tim sung huyết cấp tính
    - Nhiễm trùng cấp tính
    - Các đợt tắc mạch phổi
    - Vết thương tổn thương hoặc khối u ở vùng đeo bao chi hoặc gần vùng đeo bao chi
    - Trường hợp không cho lượng máu tăng ở tĩnh mạch hay bạch huyết
    - Gãy xương hoặc giãn nở ở vùng đeo bao chi hoặc gần vùng đeo bao chi
    - Bệnh đái tháo đường hoặc bệnh mạch máu là cần thiết để đánh giá da thường xuyên.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • DVT-2600 là hệ thống phòng ngừa DVT chuyên dụng,có thể chạy nhiều chương trình đã được tối ưu hóa như quá trình one-stop tự động, có thể lựa chọn quá trình bằng tay, hiển thị trên màn hình LCD và pin dự trữ trong máy có thể sử dụng từ 6-8 tiếng. Thiết bị này sẽ phát hiện các ống bao và bơm khí vào các ống bao này một cách phù hợp. Hệ thống báo động an toàn sẽ reo lên khi phát hiện trục trặc.
     
    Các ống bao gồm 4 loại khác nhau (đùi, bắp chân, ống chân và bàn chân) và chỉ dùng một lần. Ngoài ra, có cả các ống bao có thể sử dụng nhiều lần trong bệnh viện.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Máy phòng ngừa huyết khối tĩnh mạch sâu DVT-2600 rất hữu ích cho những trường hợp như: sau phẫu thuật lớn, nằm viện lâu, phòng ngừa hội chứng hậu huyết khối tĩnh mạch sâu (với các triệu chứng xảy ra lâu dài như đau, nặng nề, ngứa hay có cảm giác kim châm, sưng phù, dãn tĩnh mạch, đổi màu da nâu hay đỏ, loét da), phòng ngừa nguy cơ huyết khối do ngồi bất động lâu khi đi tàu xe, máy bay… Bên cạnh đó, máy còn có thể được dùng để điều trị một số trường hợp bong gân, đau thần kinh tọa, phù nề bạch huyết, xoa bóp cơ thể người già hoặc phụ nữ sau sinh.

    Scroll