Máy nâng cơ mặt và chống lão hóa HIFU HF-S19

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 762 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Công nghệ HuaFei TongDa

Siêu âm tập trung cường độ cao (HIFU) trực tiếp cung cấp năng lượng nhiệt cho da và mô dưới da có thể kích thích và làm mới collagen của da và do đó cải thiện kết cấu da và giảm nếp nhăn. Thực sự mang lại kết quả cho việc căng da mặt hoặc da toàn thân mà không cần phẫu thuật hay tiêm thuốc xâm lấn. Ngoài ra, một ưu điểm của phương pháp này là không tốn thời gian chờ đợi. Kỹ thuật này có thể được áp dụng cho khuôn mặt cũng như toàn bộ cơ thể, và cũng có thể hoạt động mang lại hiệu quả tốt như nhau đối với mọi người thuộc mọi màu da, trái ngược với laser và ánh sáng xung mạnh. Nó làm nóng trực tiếp đến mô sâu hơn để nâng cơ da, được thực hiện chỉ dùng gel siêu âm tiếp xúc với da. Hình ảnh màn hình siêu âm cho phép bác sĩ hình dung mức độ điều trị trước khi năng lượng được đưa vào các mô cần tác động. Việc điều trị mất từ 45 đến 90 phút tùy theo các vùng được điều trị.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Đây là một phương pháp thẩm mỹ đột phá bằng điều trị không phẫu thuật, tập trung năng lượng nhiệt vào một điểm duy nhất bằng sóng siêu âm để tạo ra năng lượng cao trên lớp hạ bì và lớp SMAS.
    - Nhiệt độ dưới mỗi điểm có thể là 65oC ~ 75oC có thể xuyên qua 3~4,5mm của da, kích thích quá trình sản xuất và tái tổ hợp collagen một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    - Không gây tổn thương đến da; ngoài ra còn có chức năng kéo nhanh, làm gọn các đường nét và làm mờ nếp nhăn!
    - DS-1.5 để truyền siêu âm tập trung năng lượng cao đến mô biểu bì, siêu âm thâm nhập vào da đến độ sâu 1,5mm, có tác dụng kích hoạt lớp biểu bì da trong mô mỏng hơn, chẳng hạn như vùng mắt.
    - DS-3.0 để truyền năng lượng siêu âm tập trung tần số cao vào lớp hạ bì của mô da, siêu âm để thâm nhập vào da đến độ sâu 3.0mm, chịu trách nhiệm kích hoạt lớp collagen của da, tăng cường hiệu quả của lớp collagen nâng cao hiệu ứng đường nét, nhưng cũng giảm chân lông lớn và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Điều trị chủ yếu với cằm, ngực.
    - DS-4.5 dùng để truyền siêu âm tập trung năng lượng cao vào da, mô dưới da, siêu âm xuyên qua da đến độ sâu 4,5mm, lớp SMAS dưới da trực tiếp, điều trị chủ yếu với da dày hơn như má, cổ...

    Scroll