Máy in ký mã hiệu MARKEM-IMAJE 9029

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2600 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: CÔNG TY TNHH HT&PT CÔNG NGHỆ TỰ ĐỘNG HỢP TRIỂN

Máy in phun MARKEM-IMAJE 9029 đã được thiết kế và sản xuất với một cách nhìn mới: đơn giản, phát triển và năng động. Rất lý tưởng cho khách hàng ứng dụng công nghiệp nhỏ với chất lượng ký mã tuyệt vời.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Máy in 9029 được trang bị hệ thống mực hoàn toàn được cách tân (M6) có thể hoạt động không ngừng trong hơn 6000 giờ. Sạch sẽ, thiết thực và dễ dàng tái chế, hệ thống mực M6 có thể được thay thế dễ dàng bởi các nhân viên kỹ thuật, trong vòng chưa đầy 6 phút, chỉ bằng cách nhấn nó ra với một công cụ chuyên dùng. Hệ thống cảnh báo có thể lập trình thay đổi các tín hiệu theo ứng dụng liên quan. Cuối cùng nhưng không kém quan trọng - mức độ tiêu thụ dung môi giảm 15%.
     
    Nhiều loại mực mới được sử dụng: mực có độ bám dính cao cho các bề mặt khó bám mực, mực khô nhanh không MEK ...
     
    Mực in và dung môi được sản xuất trong dạng ống kín mới cho phép thấy lượng chất lỏng còn lại với độ chính xác cao hơn. Ống mực, dung môi dễ dàng thay thế và sạch sẽ, mà không cần dừng hoạt động sản xuất. Cuối cùng, hộp mực 9029 hoàn toàn tương thích và có thể được sử dụng trên các loại MARKEM-Imaje khác.
     
    Máy in 9029 đã được thiết kế dễ dàng vận hành. Hệ thống đầu in thế hệ mới nhất đảm bảo khởi động hàng ngày ngay lập tức và khởi động lại không sự cố, thậm chí sau vài tuần thời gian dừng máy. Thân máy bằng thép không gỉ, cấp bảo vệ IP55 đảm bảo máy in 9028 hoạt động ổn định trong môi trường sản xuất khắc nghiệt, mà không có bất kỳ yêu cầu nào thêm.
     
    Như một kế nhiệm xứng đáng cho máy in 9028, 9029 có thể in trên hầu hết các bề mặt (các tông, nhựa, kim loại ...), in lên đến 4 dòng và đạt tốc độ 4,4 m/s.

    Scroll