Máy bay phun thuốc DJI Agras T20

( 1 đánh giá ) 3259 lượt xem
Giá tham khảo : 470,000,000 VND

Nhà cung ứng: Công ty CP Thiết bị bay Agridrone Việt Nam

Máy bay phun thuốc DJI Agras T20 có hiệu suất mạnh mẽ và hiệu ứng phun tuyệt vời. Nó có thể thực hiện hoạt động hoàn toàn tự động trên từng loại địa hình khác nhau như đồng ruộng, ruộng bậc thang, vườn cây ăn quả. Nó cũng được trang bị radar kỹ thuật số đa hướng đáng tin cậy, tiếp nối các hoạt động vượt trội của máy bay không người lái bảo vệ thực vật của DJI. Hỗ trợ hoàn thành hiệu quả các hoạt động bảo vệ thực vật.

  • HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CAO
    DJI Agras T20 tăng tải trọng tối đa lên 20kg, chiều rộng phun rộng 7 mét, hiệu suất hoạt động của một chiếc máy bay được tăng lên hơn 10 ha, và hiệu suất hoạt động tăng lên gần 73 ha/ngày, 10 ha/giờ, giúp hoạt động hiệu quả hơn. Hiệu quả công việc hàng giờ tăng 20%.
     
    HOẠT ĐỘNG TỰ ĐỘNG, DỄ DÀNG VÀ CHÍNH XÁC
    Chỉ cần thiết lập các thông số vận hành, DJI AGRAS T20 có thể thực hiện hoạt động hoàn toàn tự động trên từng loại địa hình khác nhau như cánh đồng, ruộng bậc thang, vườn cây ăn quả. Ngoài ra, DJI AGRAS T20 còn được trang bị chức năng định vị từng centimet RTK, giúp cho các hoạt động hoàn toàn tự động và chính xác.
     
    HIỆU QUẢ TỐT ĐẾN TỪ CẤU HÌNH MẠNH MẼ
    T20 áp dụng thiết kế tám vòi phun, máy bơm nước lưu lượng cao 6L/phút, kết hợp với thiết kế trường gió tối ưu hóa độ sâu, có thể làm cho các giọt nước được phun đều và dày đặc, đồng thời dễ dàng bao phủ cả hai mặt của lá cây trồng.
     
    Lưu lượng kế điện từ bốn kênh mới được phát triển có thể điều khiển độc lập bốn đường ống dẫn chất lỏng của T20, giúp hiệu quả phun của mỗi vòi giống nhau và việc phun tổng thể đồng đều hơn.
     
    CHUYẾN BAY AN TOÀN HƠN
    Máy bay DJI Agras T20 được trang bị radar kỹ thuật số đa hướng, có thể xác định chướng ngại vật nằm ngang ở mọi hướng, có chức năng tự động vượt qua chướng ngại vật và mô phỏng bay trên mặt đất để đảm bảo an toàn.
     
    Hoạt động của radar không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng xung quanh và bụi, đồng thời có thể nhận biết được môi trường đất nông nghiệp trong mọi thời tiết, bên cạnh đó độ an toàn khi bay cũng được cải thiện hơn. DJI AGRAS T20 cũng được trang bị hệ thống giám sát hình ảnh thời gian thực và đèn pha ban đêm, cho phép bạn dễ dàng theo dõi môi trường vận hành thiết bị.
     
    VẬN HÀNH ĐƠN GIẢN VÀ ĐÁNG TIN CẬY
    Thân máy bay DJI Agras T20 áp dụng thiết kế mô-đun, có thể nhanh chóng gấp lại để tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc vận chuyển. Bình xịt và pin hỗ trợ cắm và rút nhanh chóng, giúp rút ngắn thời gian tháo lắp. Tiêu chuẩn chống xâm nhập bụi bẩn, nước IP67 và thân máy có thể rửa trực tiếp bằng nước.
     
    Nhờ việc bổ sung Lưu lượng kế điện từ bốn kênh và van xả nước điện từ, DJI AgrasT20 có thể xả khí tự động không cần hiệu chỉnh máy bơm, giúp việc sử dụng hàng ngày trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
     
    ĐIỀU KHIỂN TỪ XA THẾ HỆ MỚI – CÁCH MẠNG HÓA NĂNG SUẤT
    Hiệu suất của chiếc Điều khiển từ xa thế hệ mới đã được cải thiện rất nhiều so với thế hệ trước. Đồng thời, ứng dụng MG đã được nâng cấp toàn diện, hệ thống chạy mượt hơn và giao diện đơn giản hơn.
     
    Mô-đun định vị chính xác cao RTK tiêu chuẩn, dễ dàng hoàn thành các kế hoạch hoạt động ở cấp độ cm. Được trang bị màn hình 5.5 inch độ sáng cao giúp bạn nhìn rõ màn hình và hoạt động dễ dàng dưới cái nắng gay gắt.
     
    Điều khiển từ xa hỗ trợ pin ngoài, thời lượng pin tổng thể tăng gấp đôi so với thế hệ trước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hoạt động lâu dài và cường độ cao.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Dung tích bình phun 20L
    - Hoàn toàn tự động với độ chính xác cao
    - Tiêu chuẩn chống nước, bụi bẩn IP67
    - Radar kỹ thuật số đa hướng
    - Hệ thống giám sát hình ảnh thời gian thực
    - Công cụ nông nghiệp thông minh AI

    Scroll