Màng lọc RO xử lý nước cao cấp

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 705 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng:

Màng lọc RO xử lý nước cao cấp.

  • Màng lọc RO xử lý nước cao cấp hoạt động theo cơ chế chuyển động của các phân tử nước nhờ áp lực nén của máy bơm cao áp tạo ra một dòng chảy mạnh đẩy các thành phần hóa học, các kim loại nặng, tạp chất… có trong nước chuyển động mạnh văng ra vùng có áp lưc thấp hay trôi theo dòng nước thải ra ngoài. Trong khi đó các phân tử nước thì lọt qua các mắt lọc có kích cỡ 0.0001micromet, với kích cỡ này thì các thành phần hóa học, các kim loại nặng, các loại vi khuẩn đều không lọt qua được.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Màng lọc được cấu thành bởi các cụm màng lọc được cuộn tròn lại, mỗi một cụm màng lọc bao gồm 1 màng dẫn nước sạch, 1 màng thẩm thấu ngược và 1 màng dẩn nước cấp. Những màng này được xếp chồng lên nhau và quấn quanh ống thu hồi nước sạch trung tâm, màng thẩm thấu ngược được quấn tròn để hình thành kênh nước cấp ở giữa hai bên bề mặt ngoài liền kề của màng. Kênh nước sạch được hình thành từ mặt trong liền kề của màng lọc thẩm thấu ngược. Màng dẫn nước sạch nằm giữa kênh nước sạch này. Màng lọc RO các mép được dán kín ở 2 mép bên của kênh nước sạch và 1 mép ở xa ống thu hồi nước sạch trung tâm. Do đó, nước sau khi thẩm thấu sẽ chảy tập trung về một bên mép còn lại và nối với ống dẫn nước sạch trung tâm.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Là thành phần quan trọng nhất để tạo ra nguồn nước tinh khiết, lõi có cấu tạo nhiều lớp và lọc nước theo công nghệ thẩm thấu ngược.

    - Lõi của màng được cấu tạo từ nhiều lớp màng mỏng quấn lại với nhau, kích cỡ 0,0001 micromet quá nhỏ nên ngăn ngừa loại bỏ hết các thành phần hóa học, các kim loại nặng, các vi khuẩn có trong nước.

  • KHÁCH HÀNG-PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO
  • Chuyển giao toàn bộ

    Scroll