Hệ thống thu thập và lưu trữ hình ảnh DICOM (PACS)

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2248 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH TM – DV – KT Thiết Bị Y Tế An Quốc

Sử dụng cho các cuộc hội chẩn và phẩu thuật từ xa, hội thảo y tế và ghi hình làm tư liệu nghiên cứu khoa học, đào tạo từ xa, bệnh án điện tử.

  • Là một bộ phận không thể thiếu của một hệ thống thông tin y tế, PACS (Picture Archiving and Communication Systems - hệ thống lưu trữ và truyền hình ảnh) cho phép lưu trữ hình ảnh một cách an toàn và kinh tế, đồng thời truyền dữ liệu giúp cho việc hội chẩn, chẩn đoán, điều trị, đào tạo và nghiên cứu từ xa.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • PACS xử lý và lưu trữ hình ảnh DICOM được trả về từ các máy chẩn đoán hình ảnh (máy CT, MRI, Xquang, siêu âm, DSA…) trong bệnh viện, cho phép truy cập và xem ảnh DICOM bằng các thiết bị di động, tăng tính linh hoạt và kịp thời trong việc chẩn đoán, hội chẩn, phục vụ hội chẩn và chẩn đoán từ xa. Hỗ trợ liên kết với hệ thống HIS lấy dữ liệu bệnh nhân và thực hiện chỉ định đến các máy chẩn đoán hình ảnh. Cho phép truy cập từ các WorkStation, các phần mềm xem ảnh DICOM trong y tế, phục vụ chẩn đoán tại nhiều vị trí khác nhau trong bệnh viện, và có khả năng luân chuyển dữ liệu ảnh DICOM từ các trạm làm việc khác nhau qua kênh bảo mật riêng, phục vụ việc chẩn đoán từ xa an toàn và chính xác.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Khả năng bảo mật cao
    - Lưu trữ dữ liệu lâu dài (khoảng trên 10 năm cho các thiết bị CĐHA)
    - Có nhiều tính năng xử lý chuyên môn cao, cập nhật dữ liệu theo thời gian thực
    - Hỗ trợ nhận dữ liệu từ tất các các máy của các hãng sản xuất (máy có hỗ trợ chuẩn DICOM và có option DICOM).

    Scroll