Hệ thống máng trồng rau thủy canh

( 1 đánh giá ) 2196 lượt xem
Giá tham khảo : 600,000 VND

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại VHF

Hệ thống máng trồng rau thủy canh tạo ra một môi trường sống khá sạch cho cây trồng, không có những ảnh hưởng ô nhiễm từ môi trường đất gây ra cho cây như nấm, sâu bệnh, cho năng suất cao, tận dụng diện tích đất trồng tốt.

  • Rau được trồng trên hệ thống máng chuyên dụng. Bên dưới làm bằng tôn phủ màng ao tôm, bên trên được phủ bằng xốp được khoan lỗ để điều chỉnh mật độ cho từng loại rau khác nhau. Hệ thống trồng được chia làm 2 giai đoạn.
    -Giai đoạn 1: Hồi lưu cây giống sau khi gieo 5 ngày, thời gian trồng trên hệ thống khoảng 12 ngày.
    -Giai đoạn 2: Cây giống được luân chuyển từ giai đoạn 1( cây khỏe mạnh, không mang mầm bệnh),thời gian trồng khoảng 18 ngày, chờ cây trưởng thành và thu hoạch.
    Nồng độ dinh dưỡng, pH, nhiệt độ được kiểm soát bằng các thiết bị tự động thông qua bể chứa. Cây trồng luôn đảm bảo cung cấp vừa và đủ dinh dưỡng cho từng giai đoạn phát triển khác nhau.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Các loại rau canh tác: bao gồm các loại rau có tán thẳng đứng.
    + Cải bẹ xanh.
    + Cải ngọt.
    + Cải ngồng.
    + Cải thìa.
    + Rau muống.
    + Một số loại rau gia vị khác: quế, hành, cần tây,.....
    - Năng suất trung bình: 4kg/m2.
    - Mật độ: 81 cây/m2.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Rau trồng không bị lây nhiễm mầm bệnh trong đất, hạn chế tối đa sự phát triển của côn trùng, cỏ dại,… không tốn kém chi phí sử dụng thuốc kích thích hay thuốc bảo vệ thực vật mang đến nguồn rau sạch, an toàn.
    Áp dụng phương pháp thủy canh giúp giảm nhân công ,tăng năng suất, cây trồng phát triển đồng đều. Có thể trồng theo hình thức thâm canh quanh năm.

  • KHÁCH HÀNG-PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO
  • Tiền mặt hoặc chuyển khoản

    Scroll