Máy rang khô AeroRoast

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 259 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Buhler Asia Viet Nam

Rang và sấy khô đều các loại hạt, đậu phộng (lạc) và hạt giống

  • Với hệ thống thông gió đôi độc đáo, máy rang khô AeroRoast của Buhler mang lại sự phân phối nhiệt và luồng khí đồng đều trên toàn bộ sản phẩm, tạo ra màu sắc đẹp và độ ẩm ổn định. Được thiết kế để sấy khô đậu phộng, các loại hạt như hạt hạnh nhân, hạt hồ trăn, hạt mắc-ca, hạt óc chó và hạt hướng dương, AeroRoast đặc trưng bởi tốc độ luồng khí cao mang lại tốc độ thông khí cao hơn. Thời gian vệ sinh máy được rút ngắn nhờ một loạt các tính năng vệ sinh bao gồm các mối hàn kín, có thể tiếp cận toàn bộ bên trong và loại bỏ các điểm thu gom mảnh vụn.
    Luồng khí ổn định làm tăng chất lượng sản phẩm
    Máy rang khô AeroRoast sử dụng luồng khí được thiết độc đáo để đảm bảo quá trình rang khô đồng đều. Luồng khí được phân phối cả mặt trên và mặt dưới của sản phẩm, tăng cường loại bỏ độ ẩm và rang khô và giảm được thời gian xử lý.
    Hoạt động hiệu quả thông qua các khu vực xử lý kiểm soát riêng biệt
    Các khu xử lý nhiệt độ được kiểm soát riêng biệt đảm bảo cho quá trình truyền nhiệt xảy ra hiệu quả khi sản phẩm di chuyển qua máy. Điều này cho phép sự hoạt động với hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm chi phí.
    Rang khô riêng biệt cho năng suất tối ưu
    AeroRoast được thiết kế để đáp ứng cho đặc tính riêng biệt của từng loại sản phẩm. Bộ xử lý có thể đưa sản phẩm vào máy, đưa sản phẩm ra khỏi máy và các thông số vận hành khác để đẩm bảo thiết bị phù hợp với thiết kế của nhà máy và mang lại năng suất tối ưu.
    Thiết kế vệ sinh đảm bảo hoạt động sạch sẽ, an toàn
    Bề mặt bên trong dốc, mịn cho phép sản phẩm chạy qua máy rang mà không bị mắc lại hay có nguy cơ về vấn đề an toàn, vệ sinh. Có thể tiếp cận vào bên trong qua các cửa lớn nên có thể làm sạch nhanh và thường xuyên hơn. Thiết kế hợp vệ sinh giúp loại bỏ các tấm khuếch tán thường được dùng trong các máy rang khác, giảm thiểu sự phát triển của vi khuẩn và sự bắt lửa.
    Lắp ráp kinh hoạt giúp giảm chi phí lắp đặt
    AeroRoast có thể đưuọc vận chuyển với băng tải nhờ thiết kế mô-đun, giúp giảm thời gian và chi phí lắp đặt

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • • Màu sắc đồng nhất và độ ẩm đồng đều
    • Công suất từ 1000 kg/giờ trở lên
    • Vận hành an toàn và sạch sẽ
    • Cấu trúc mô-đun, lắp ráp linh hoạt.

    Scroll