Máy giúp thở (Model Astral 150)

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 167 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Trang thiết bị y tế Nguyên Quốc

Máy trợ thở xách tay Astral 150 là dòng máy thở hỗ trợ những bệnh nhân gặp khó khăn về hô hấp do tình trạng sức khỏe ở mức độ nghiêm trọng khác nhau.

  • - Máy trợ thở xách tay Astral 150 được phát triển để hỗ trợ cuộc sống cho cả trẻ em (> 5kg) và người lớn. Nó còn tương thích với nhiều loại giao diện bệnh nhân và được thiết kế cho cả các ứng dụng xâm lấn và không xâm lấn.
    - Sản phẩm này được dùng để hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân mắc các bệnh lý như: Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD), bệnh thần kinh cơ (NMD), thở chậm do béo phì (OHS), chấn thương cột sống, hoặc rối loạn thành ngực,…
    - Astral 150 còn cung cấp nguồn oxy áp lực thấp với tốc độ dòng đến 30 lít/phút, cho FiO2 lên đến 95% và mạch chi kép tích hợp.
    - Sản phẩm máy này được thiết kế với trọng lượng 3,2kg giúp bạn dễ dàng di chuyển máy kể cả đang trong quá trình điều trị cùng với sự kết hợp của pin bên trong và bên ngoài, nó quản lý để cung cấp tổng thời gian hoạt động ấn tượng là 24 giờ (pin bên ngoài tùy chọn), mang lại những khoảnh khác tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Model: Astral 150
    Hãng sản xuất: ResMed
    Xuất xứ: Úc
    Hàng mới 100%
    Năm sản xuất: 2020 trở đi
     
    Cấu hình bao gồm:
    - 01 Máy chính
    - 01 Mặt nạ thở mũi miệng người lớn, dùng nhiều lần
    - 01 Dây thở 2 nhánh silicone cho người lớn/ trẻ em, dùng nhiều lần (Đài Loan)
    - 01 Bộ tạo ẩm (Đài Loan)
    - 10 Lọc khuẩn 3 chức năng (GVS/ Ý)
    - 01 Phổi giả (Đài Loan)
    - 01 Xe đẩy máy (Đài Loan)
    - 01 Tài liệu hướng dẫn sử dụng tiếng Anh + Việt

    Scroll