Máy bắp rang bơ

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 384 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Tân Sao Bắc Á

Máy bắp rang bơ là thiết bị chuyên dùng để nổ bắp, nhưng là bắp rang bơ đường mà người ta thường bán trong các rạp chiếu phim hoặc trước cổng trường học, máy mang lại lợi ích kinh tế cao, chi phí vốn ban đầu thấp, không chiếm nhiều không gian mặt bằng của bạn.

  • _ Máy bắp rang bơ có thiết kế đẹp mắt, khung máy được làm từ nhôm thanh cao cấp đảm bảo độ cứng, rất chắc chắn.
    _ Xung quanh máy được bao bằng mê ca, giúp chúng ta có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong và ngăn bụi, ruồi muỗi hiệu quả, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng.
    _ Nhưng phần nồi để rang nằm bên trong thùng máy mới là điểm quan trọng nhất, có thể nói đây là trái tim của máy bắp rang bơ. Nồi rang của máy bắp rang bơ được thiết kế hai lớp có chống dính theo công nghệ của chảo chống dính, giúp các bạn dễ dàng vệ sinh máy sau khi sử dụng.
    _ Dưới đáy nồi được gắn một con trở 2000 W, rất mạnh mẽ giúp chúng ta rang nhanh hơn tiết kiệm thời gian và năng suất cao hơn.
    _ Dưới đáy của thùng đựng sản phẩm có một lớp lỗ sàng sẽ tự động lọc các mảnh vụn và mày, vỏ bắp giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh máy.
    _ Ngoài ra dưới đáy thùng còn được gắn một cây điện trở, được dùng để giữ nóng cho sản phẩm, đảm bảo sản phẩm luôn có độ giòn và thơm ngon.
    _ Bên trên trần máy được gắn một bóng đèn để chúng ta có thể bán hàng vào buổi tối và thu hút sự chú ý của khách hàng.
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Thông số kỹ thuật máy bắp rang bơ
    - model : VBG-801
    _ Nguồn điện : 220 v/50Hz
    _ Kích thước máy: 600 x 460 x 720 mm
    _ Đường kính nồi nổ: 25 cm
    _ Công suất : 2000 W
    _ Trọng lượng : 10 kg
    _ Xuất xứ : Lắp ráp tại Trung Quốc
    _ Nhập khẩu và phân phối : Công Ty Tân Sao Bắc Á

    Scroll