Hệ thống xử lý khí thải đa chức năng VGT01

( 141 đánh giá ) 2258
Liên hệ: Công ty TNHH Một thành viên Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ Vietnano
Địa chỉ: 61 Lê Đình Thám, tp. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905171851
Email: info@vietnano.com
Tên đơn vị: Công ty TNHH Một thành viên Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ Vietnano
  • Việt Nam trong quá trình phát triển cần có nền móng công – nông nghiệp vững chắc. Trong sự phát triển đó cần có sự phát triển của khoa học kỹ thuật. Chúng tôi đã sẵn sàng góp phần vào sự phát triển đó. Đến năm 2025, Vietnano MCS Co.ltd sẽ trở thành công ty chuyên về ứng dụng khoa học kỹ thuật, cùng mang lại lợi ích bền vững cho chính mình và các đối tác. Thông qua hoạt động của mình, công ty mong muốn nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao hiệu quả công việc của các doanh nghiệp và cùng các doanh nghiệp đảm bảo an toàn môi trường sống cộng đồng.
     
    Trong thời gian gần đây, xử lý khí thải công nghiệp là mối quan tâm lớn không chỉ của Vietnano MCS Co., ltd mà còn của cả chính phủ và người dân.
     
    Hiện nay, trên cả nước có hơn 230 cơ sở sản xuất thức ăn chăn nuôi công nghiệp, đa số các cơ sở đều có nhà máy đặt trong khu vực dân cư. Kể cả các nhà máy không đặt trong khu dân cư thì với tính chất phát tán của các loại khí thải rộng thì việc ô nhiễm khí thải có mùi hôi khó chịu cũng ảnh hưởng nhiều đến người dân trong khu vực và các khu vực lân cận. Ngoài ra, nhiều nhà máy sản xuất phân bón, hóa chất cũng phát thải lượng lớn NH3 ra môi trường. Trong bối cảnh hiện nay, ngoài việc quy định của nhà nước ngày càng chặt chẽ thì phản ứng của người dân cũng trở nên gay gắt hơn do ý thức về bảo vệ môi trường được nâng cao. Điều này đòi hỏi các công ty phải đưa ra được các giải pháp thích hợp và triệt để.
     
    Đối với các hệ thống xử lý khí thải nhập khẩu, tuy khả năng xử lý triệt để nhưng giá cả thường rất cao và yêu cầu phải có kiến thức để vận hành. Nhiều hệ thống lại cần diện tích lắp đặt rộng nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu về diện tích của các nhà máy. Ngoài ra, đa số hệ thống phát sinh lượng nước thải lớn, yêu cầu phải có hệ thống xử lý nước thải riêng biệt, gây chi phí phát sinh. Nhiều nhà cung cấp trong nước cũng cung cấp hệ thống xử lý khí thải, nhưng thường thì xử lý không triệt để. Đa số cũng gặp các vấn đề như đã phân tích ở trên.
     
    Hệ thống VGT01 được thiết kế tương thích thông số với đa số các hệ thống đang vận hành, giúp cải tiến và triệt để xử lý các vấn đề đang có. Hệ thống có thể được cung cấp trực tiếp đến các nhà máy có yêu cầu về xử lý khí thải, cũng có thể thông qua các đối tác đã cung cấp các hệ thống hiện đang vận hành tại các nhà máy để hợp tác nâng cấp hệ thống sẵn có.
     
    Sản phẩm đã được nghiên cứu, thử nghiệm và điều chỉnh qua nhiều giai đoạn, hiện nay đã đến giai đoạn hoàn thiện và công bố. Với giá thành chấp nhận được, chi phí vận hành tiết kiệm, an toàn, dễ sử dụng và kiểm soát, có sự hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp bởi Vietnano MCS Co., ltd là một đơn vị trong nước, VGT01 sẽ là một sản phẩm mang tính cạnh tranh cao.
    VGT01 có khả năng cải tiến linh hoạt, điều này cho phép hệ thống tương thích với đa số các nhà máy hiện có, cũng có nghĩa sản phẩm này dễ dàng trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
     
    VGT01 xử lý vấn đề nhiều nhà máy gặp phải, giúp các nhà máy hạn chế được rủi ro trong kinh doanh và sản xuất. Đồng thời, VGT01 cũng giúp giải quyết các bức xúc của cộng đồng người dân đang bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm môi trường, góp phần ổn định xã hội.
     
    Kế hoạch dự án tương lai:
    – Bước tiếp theo của dự án, Vietnano MCS Co.,ltd sẽ tiếp tục thử nghiệm và tiến đến hoàn thiện sản phẩm.
    – Song song với đó, Vietnano MCS Co.,ltd sẽ tiến hành đăng ký bản quyền sáng chế, sở hữu trí tuệ của sản phẩm.
    – Kêu gọi đầu tư phát triển thị trường và sản xuất sản phẩm.
    – Hoàn thiện việc xây dựng hình ảnh, bộ brochure, mô tả công nghệ, quay video clip và đưa các tài liệu liên quan đến sản phẩm công bố trên website, kết nối đến mạng xã hội và các kênh thông tin, truyền thông.
    – Giới thiệu sản phẩm đến các doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực liên quan, gửi thông tin đến các sở tài nguyên, môi trường, sở công thương, sở khoa học công nghệ nơi có các nhà máy phát thải khí NH3 đang hoạt động.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm nhà đầu tư và đối tác



    Scroll