Giải pháp quản lý toà nhà AirCity

( 425 đánh giá ) 922
Liên hệ: Công ty TNHH AirCity Việt Nam
Địa chỉ: 345/AB Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0986 164 184
Email: hello@aircity.network
Tên đơn vị: Công ty TNHH AirCity Việt Nam
  • AirCity là công ty công nghệ trong lĩnh vực bất động sản (Proptech), chúng tôi tiên phong trong việc phát triển và ứng dụng công nghệ 4.0 như IoT và AI trong quản lý và vận hành bất động sản, cụ thể là các tòa nhà chung cư, văn phòng, tòa nhà cho thuê tại các thành phố lớn.
     
    AirCity phát triển và mang tới giải pháp quản lý vận hành toà nhà trọn gói dựa trên nền tảng công nghệ cho các chủ đầu tư, chủ nhà trọ, căn hộ dịch vụ để giúp chủ nhà quản lý vận hành toà nhà hiệu quả hơn với chi phí thấp hơn 40%, đồng thời mang lại trải nghiệm hiện đại, an ninh an toàn, tiện lợi cho cư dân sinh sống. Ý tưởng được khởi đầu từ năm 2021 và đến hiện tại, AirCity đang cung ứng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà cho hơn 50 địa điểm khác nhau tại hơn 3 thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ. Tầm nhìn của AirCity là giúp cho cư dân sống trong các tòa nhà tại các thành phố lớn ở khắp Đông Nam Á có cuộc sống văn minh, hiện đại và an toàn với chi phí hợp lý và bền vững.
     
    Giải pháp của AirCity
    Trên thế giới hiện nay, đặc biệt là ở các quốc gia đang phát triển, việc áp dụng công nghệ để quản lý toà nhà tự động hoặc bán tự động đã trở nên hết sức phổ biến. Các toà nhà không cần con người phục vụ từ lúc vào cổng, bãi đậu xe, sử dụng thang máy… nhưng vô cùng an toàn và hiệu quả.
    Ở Việt Nam, Chúng tôi tiên phong phát triển các giải pháp ra vào tòa nhà thông minh dựa trên các thiết bị IoT như Camera AI có tích hợp nhận diện khuôn mặt, chúng tôi giúp phân biệt được cư dân của tòa nhà và người lạ hoặc thậm chí là đối tượng xấu, hỗ trợ giám sát tòa nhà mọi lúc mọi nơi. Điều này không chỉ giúp nâng cao sự an ninh, an toàn cho tòa nhà mà còn giúp tiết kiệm được chi phí thông qua cắt giảm số lượng lao động tay chân.
     
    Chúng tôi số hóa quy trình thao tác giữa chủ nhà và khách thuê để bảo vệ quyền lợi của cả hai bên. Mọi quy trình và thông tin liên quan, đặc biệt là luồng thanh toán, sẽ được cập nhật trực tuyến, chính xác, minh bạch và theo thời gian thực cho các bên liên quan. Thông qua nền tảng quản lý thông tin cư dân và dữ liệu tòa nhà do AirCity phát triển, các thông tin từ nhỏ nhất như chỉ số điện, nước, hoá đơn, biển số xe cho đến thông tin hợp đồng đều được AirCity số hoá và vận hành chúng một cách hiệu quả, giúp tiết kiệm nhân lực vận hành tòa nhà lên tới 40%.
     
    Từ đó chủ đầu tư muốn kiểm tra các thông tin chỉ cần xem trên các ứng dụng điện thoại hoặc phần mềm để xem báo cáo được cập nhật theo thời gian thật. Chủ đầu tư sẽ dễ dàng đưa ra các quyết định liên quan tới toà nhà vì nắm bắt kịp thời các thông tin, từ đó mang lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn.
    Chúng tôi quản lý cộng đồng 24/7 và trả lời các yêu cầu mới trong vòng chưa đầy 5 phút để đảm bảo chất lượng cuộc sống cho tất cả người thuê. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình, luôn có mặt kịp thời để hỗ trợ cư dân xử lý các vấn đề phát sinh.
     
    Với công nghệ nhận diện khuôn mặt bằng Camera AI, AirCity có thể hỗ trợ cư dân check in và check out từ xa 24/7 nhưng vô cùng an toàn. Cư dân chỉ cần cung cấp hình ảnh khuôn mặt, kỹ thuật của AirCity sẽ đưa hình ảnh khuôn mặt đó lên hệ thống, sau đó cư dân đó sẽ có thể ra vào toà nhà mà không cần phải mang theo thẻ hay chìa khoá.
     
     
     
    Tính năng nổi bật
    1. Xây dựng công thức tính phí điện, nước đa dạng, với hơn 100 cách tính đã được AirCity xây dựng thành công, giúp cho giải pháp của AirCity thích nghi tốt với nhiều mô hình bất động sản cho thuê khác nhau với các bước vô cùng đơn giản sau:
    - Tạo công thức tính hoá đơn
    - Tạo đồng hồ tính công tơ mét
    - Nhập số liệu điện, nước
     

    2. Với các làm truyền thống, hóa đơn sẽ được tạo dựa trên các công cụ thô sơ như Excel hay Google Sheet hoặc thậm chí là tính bằng tay, điều này sẽ dễ xảy ra việc bị tính sai và cách làm này rất khó nhân rộng được quy mô và đội ngũ quản lý vận hành. AirCity xây dựng quy trình phát hành hoá đơn tự động thông qua nền tảng số. Đầu vào sẽ là các chỉ số điện, nước. Sau đó, hệ thống sẽ sử dụng công thức đã được cài đặt sẵn để tạo ra hoá đơn và gửi hoá đơn thu phí tới các phòng thông qua Zalo và email. Sau khi cư dân thanh toán xong, hệ thống cũng sẽ tự động phát hiện và gạch nợ qua thông qua việc mã hoá các thông tin khi chuyển tiền. Cả quy trình này giúp cho AirCity tiết kiệm được hơn 80% con người dành cho khâu quản lý tài chính của một toà nhà.
     
    3. Đối với quản lý vận hành toà nhà, quản lý thông tin cư dân và đáp ứng việc đăng ký tạm trú tạm vắng sẽ là công đoạn mất nhiều thời gian nhất. AirCity sử dụng phần mềm và xác định việc số hoá thông tin cư dân chuẩn xác là yêu cầu bắt buộc. Chúng tôi tự tin kiểm soát được đầy đủ thông tin cư dân đang lưu trú trong toà nhà và dùng chúng để đăng ký tạm trụ tạm vắng với chính quyền. 

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh



    Scroll