Máy chiết xuất chân không PVF

★★★★☆ ( 678 đánh giá ) 334 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết bị Thực phẩm Pháp Việt

- Máy chiết xuất chân không PVF là máy chiết xuất được nghiên cứu và chế tạo từ Công Ty TNHH Thiết Bị Pháp Việt.
- Máy chiết xuất chân không PVF là máy chiết chuyên chiết các loại thảo dược, trà, đông trùng hạ thảo, linh chi, sâm, ba kích, hà thủ ô, các loại cây cỏ dược liệu và các thực phẩm chức năng.

  • Công ty TNHH Thiết Bị Thực Phẩm Pháp Việt chuyên chuyển giao công nghệ các loại máy chế biến thực phẩm, phụ gia thực phẩm, tư vấn các giải pháp công nghệ nhằm giảm thiểu chi phí sản xuất, tối ưu hoá năng suất lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất. Các công trình tiêu biểu như: hệ thống tự động hóa sản xuất (vít tải, băng chuyền,máy nạp liệu, cơ giới hóa, công nghiệp hóa sản xuất,...), chế tạo các quy trình thử nghiệm của các đề tài cấp bộ, cấp nhà nước…
     
    - Máy chiết xuất chân không PVF do Công Ty TNHH Thiết Bị Pháp Việt nghiên cứu và chế tạo chủ yếu được ứng dụng cho việc chiết xuất - trích ly các chất thảo dược (saponin, Charatin, axit amin, Alkaloit, khoáng, vitamine...), dịch chiết tổng hợp trà hòa tan, các cây dược liệu như sâm, ba kích, đinh lăng và cùng với các cây thảo dược quý.
    - Máy chiết xuất chân không PVF do Công Ty TNHH Thiết Bị Pháp Việt nghiên cứu và chế tạo có thể dùng cho các loại dung môi: nước, cồn, methanol, n-hexan, ethytacetate, acetone, DMSO, dung môi kiềm, i-on...
    - Khi mua máy chiết xuất chân không PVF do Công Ty TNHH Thiết Bị Pháp Việt nghiên cứu và chế tạo sẽ được chúng tôi hướng dẫn miễn phí về công nghệ, bạn có thể được lựa chọn nhiều công nghệ phù hợp, xác suất thành công cao khi được đội ngũ tư vấn hoàn toàn miễn phí trước khi muốn chế tạo thiết bị hay dây chuyền nào.
     

    Hình ảnh một số thiết bị do Công Ty nghiên cứu và chế tạo

     
     
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Dùng áp suất chân không.
    - Vật liệu Inox 304.
    - Dùng điện 3 pha.
    - Trang bị hệ thống PLC tự động hóa hoàn toàn.
    - Điều chỉnh từ 35-95 độ C.
    - Áp suất thấp và thay đổi được.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - An toàn vệ sinh thực phẩm.
    - Dễ vận hành.
    - Không tiêu tốn điện năng quá nhiều.

    Scroll