Hệ thống xử lý nước thải bằng vi tảo cho khu công nghiệp, dân cư và toà nhà

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 5541
Liên hệ: Công ty CP CNTP V-BIOTECHNOLOGY
Địa chỉ: 39/5 Nguyễn Gia Trí, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 0338 114 419
Email: vuongvnn71@gmail.com
Tên đơn vị: Công ty CP CNTP V-BIOTECHNOLOGY
  • V-Biotech cung cấp giải pháp xử lý nước thải bằng Công nghệ vi tảo với chi phí thấp, hiệu quả và tính tiện lợi cao. V-Biotech là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong ngành công nghệ xử lý nước thải xanh. Công ty chuyên phát trển các công nghệ xanh để giải quyết các vấn đề về Ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu.
     
    Tảo là vi sinh vật có khả năng quang hợp, tồn tại ở dạng đơn bào hoặc đa bào, có tốc độ sinh trưởng nhanh, phát triển trong môi trường nước thải với hàm lượng dinh dưỡng và protein cao. Hệ thống xử lý bao gồm: bể chứa thu gom nước thải, camera quan sát, các thiết bị đo chỉ số nước trước và sau xử lý hoàn toàn tự động. Sau vài ngày thu gom nước thải, giống tảo chlorella được cho vào bể với tỷ lệ đã nghiên cứu. Theo thời gian, tảo sinh trưởng, phân hủy, hấp thụ chất bẩn, hút CO2, thải oxy, phá hủy mùi hôi và lọc sạch nước. Số tảo sau thu hồi có thể sử dụng sản xuất dầu diezel, sấy khô dạng viên nén để đốt, làm thức ăn chăn nuôi và phân bón… Công nghệ vi tảo xử lý nước thải giúp tiết kiệm 30% chi phí lắp đặt ban đầu; thời gian xử lý nhanh; nước sau khi xử lý có thể tái sử dụng; chi phí vận hành thấp… Ngoài ra, công nghệ này còn mang lại lợi nhuận từ việc bán sinh khối tảo và giảm khí nhà kính góp phần hướng đến tương lai xanh.
     
    Công nghệ đã đạt giải nhất Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên năm 2022.
     
    Các dự án đã triển khai
    Hệ thống xử lý nước thải thuỷ sản tại Cảng cá Thọ Quang - Đà Nẵng
     
     
     
    Xử lý nước thải tại hồ nuôi cua, tôm tại Hoà Liên - Đà Nẵng
     
     
     
     

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh



    Scroll