Nền tảng trợ lý ảo tiếng Việt MAIKA

( 4 đánh giá ) 1183
Liên hệ: Công ty CP Công nghệ OLLI
Địa chỉ: Tầng 2, 96 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 1900 055 579
Email: info@olli.com
Tên đơn vị: Công ty CP Công nghệ OLLI
  • Trợ lý ảo MAIKA có thể tương thích với một số thiết bị IoT và smarthome phổ biến tại Việt Nam như Điện Quang, Tuya Smart, Viettel Construction, Smart Life, TV thông minh, điện thoại di động…, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát và điều khiển các thiết bị điện trong nhà bằng giọng nói vô cùng đơn giản. Công ty Cổ phần Công nghệ OLLI sẽ giới thiệu và demo sản phẩm với mong muốn chuyển giao hợp tác với các đơn vị sản xuất thiết bị công nghệ, hệ thống nhà hàng khách sạn và các cơ sở giáo dục…
     
    Các giải pháp ứng dụng nền tảng trợ lý ảo MAIKA 
     
     
    MAIKA Cloud
     
     
    Đèn bàn thông minh
     
     
    Khai thác tối đa tiềm năng ứng dụng
     
     
    MAIKA có 7 tính năng chính là nghe nhạc, gọi điện thoại, nhắc công việc, điểm tin, nghe đài, kể chuyện, và điều khiển nhà thông minh. Bên cạnh đó, MAIKA có thể tương thích với các hệ thống thiết bị điện tử, ứng dụng, thiết bị IoT và smarthome phổ biến tại Việt Nam, với POS, loa thông minh, điện thoại di động; được tích hợp sẵn trong các thiết bị điện, điện tử như đèn bàn, quạt, camera… Vì vậy, MAIKA có thể trở thành quản gia ngôi nhà của bạn, trở thành trợ lý khách sạn, thư ký tài chính với ví điện tử, hay trợ lý hành chính thông minh, biến một thiết bị bình thường trở nên thông minh hơn.
     
    Đối với nhà thông minh, trợ lý ảo MAIKA giúp các thành viên trong gia đình có thể đặt lệnh điều khiển các thiết bị thông qua giọng nói. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát và điều khiển các thiết bị điện trong nhà bằng tiếng Việt với khả năng tương tác, thân thiện trong việc điều khiển tắt/bật đèn, quạt, điều hòa, tivi, mở nhạc, mở rèm, xử lý việc nhà…
     
    Đối với khách sạn, trợ lý ảo MAIKA không chỉ giúp khách sạn đón tiếp khách hàng chu đáo, thân thiện mà còn cho phép khách hàng dễ dàng tìm kiếm các thông tin về dịch vụ của điểm đến. Ví dụ yêu cầu thông tin về dịch vụ phòng, hỏi các thông tin về nhà hàng, các điểm vui chơi, ăn uống xung quanh, dự báo thời tiết, spa làm đẹp, tập gym,… Nhờ vậy, khách hàng không cần phải gọi điện thoại hay tra cứu trên điện thoại, máy tính, mà chỉ cần hỏi MAIKA sẽ được cung cấp ngay tức thì.
     
    Đối với hành chính thông minh, MAIKA giúp truy xuất thông tin của các sở ban ngành; chuyển đổi giải pháp trả lời điện tử cho chính phủ; cổng thông tin cho người dân của các cơ quan nhà nước; hướng dẫn người dùng các thủ tục hành chính; tra cứu, trích xuất thông tin liên quan quy định pháp luật;…

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm đối tác và nhà đầu tư



    Scroll