Vi sinh tăng năng suất, kháng bệnh cho cây trồng VLAND Clean

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 150 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Công nghệ Sinh học VLAND TP.HCM

Bao gồm các thành phần vi khuẩn axit lactic khác nhau như Lactobacillus plantarum và Lactobacillus acidophilus, có khả năng cải thiện hiệu quả năng suất và tăng khả năng kháng bệnh cho cây trồng.

  • Công Ty TNHH Công Nghệ Sinh Học VLAND TP HỒ CHÍ MINH thuộc Công Ty TNHH CP Sinh Học VLAND CHING DAO tại Trung Quốc. Là một công ty công nghệ sinh học có hoạt động kinh doanh chính là nghiên cứu và phát triển, sản xuất và buôn bán các chế phẩm Enzyme, chế phẩm vi sinh và thực phẩm chức năng. Với tôn chỉ công ty là “CÔNG NGHỆ SINH HỌC PHỤC HỒI MÔI TRƯỜNG SINH THÁI”, nổ lực hỗ trợ kỹ thuật cốt lõi cho ngành sản xuất vi sinh, cung cấp công nghệ sạch và tiết kiệm năng lượng cho ngành công nghiệp truyền thống, giải pháp xanh cho an toàn thực phẩm và phục vụ trọn gói cho nhiều ngành như nông nghiệp, dệt may và thực phẩm.
     
    Đặc điểm sản phẩm
    - Các chất chuyển hoá trong vi khuẩn hình thành một hàng rào bảo vệ xung quanh rễ cây trồng ức chế sự phát triển và sinh sản của vi khuẩn có hại; hiệu quả trong việc loại trừ mầm bệnh trong đất.
    - Các chất chuyển hoá trong vi khuẩn có khả năng kháng độc canh, ức chế cây trồng bị tổn hại do canh tác độc canh và các bệnh sinh lí của cây trồng ;
    - Sản phẩm có thể thúc đẩy quá trình phát triển của cây trồng . Tăng sản lượng cây trồng. Cây lương thực tăng thêm 5-10%, cây ăn và quả rau màu tăng 15-20%.
    - Sản phẩm có thể cải thiện chất lượng và hương vị của trái cây với rau quả, có thể làm tăng hàm lượng đường trong quả thêm 1-2%.
     
    Liều lượng và cách dùng
    - Tưới ở mức 2L/1000m2, pha loãng với nước sạch 200 lần trước khi tưới.
    - Phun xịt cây sử dụng 1L/ 1000m2, pha loãng với nước sạch 100 – 300 lần trước khi phun.
    - Sử dụng liên tục 2-3 lần, mỗi lần cách nhau 7 ngày.
    Kết quả sau khi sử dụng
     
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Lactobacillus ssp: 1×106 cfu/ml
    - Dung môi (nước cất) vừa đủ: 1lit
    - Số lượng khuẩn sống hữu hiệu: >1×106 cfu/ml
    - Quy cách đóng gói: 1l/chai, 20 chai/ thùng

    Scroll