Vật liệu phủ bề mặt PP/PET dùng cho đồ nội thất

( 227 đánh giá ) 602 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần BSR Việt Nam

Các sản phẩm của KORMET chuyên về vật liệu hoàn thiện bề mặt thân thiện với môi trường dựa trên chất liệu PP (polypropylene) và PET (polyethylene terephthalate).
 
KORMET cung cấp giải pháp hoàn thiện bề mặt thân thiện với môi trường cho nhà bếp, nội thất, tủ, ốp tường, lớp phủ sàn, đồng thời mang đến nhiều sắc thái đa dạng với xúc cảm khác nhau cho không gian của quý khách hàng.

  • Đặc điểm:
    1. Thân thiện với môi trường: Quá trình xử lý Non-Plasticizer (Phthalate) ngăn chặn trước sự xuấthiện của các hóa chất gây rối hoạt nội tiết và hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC
    2. Kích thước: Sản phẩm được đóng gói ở dạng cuộn có chiều rộng từ 1.250mm ~ 1.500mm và chiều dài theo yêu cầu của khách hàng.
    3. Rào cản khí: Đặc tính riêng của vật liệu và lớp hoàn thiện bề mặt chuyên dụngmang lại đặc tính rào cản khí vượt trội.
    4. Độ ổn định: độ ổn định tốt cho cả nhiệt độ cao & nhiệt độ thấp.
    5. Chịu mài mòn: khả năng chống mài mòn vượt trội, đã được thử nghiệm bằng máy thử độ mài mòn Taber Abrasion CS-17
    6. Thử nghiệm dưới thời tiết: Các đặc tính chống hư hại/ố vàng tuyệt vời với cả ánh sáng trongnhà và tia cực tím ngoài trời.
    7. Độ bền: bề mặt bền với khả năng chống trầy xước vượt trội.
    8. Khả năng chống bám bẩn: Sản phẩm có khả năng chống bám bẩn tuyệt vời đối với nhiều chất bẩn. 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • PP (Polypropylene) là vật liệu được sử dụng rộng rãi làm bao bì thực phẩm vì có cấu trúc phân tử ổn định, không tạo ra khí độc hại trong quá trình đốt cháy và phân hủy, đồng thời có độ bền và độ ổn định với thực phẩm vượt trội.
     
    Ngoài ra, polypropylene của KORMET không sử dụng phthalate - hóa chất cần thiết khi xử lý các vật liệu bề mặt khác như PVC,...
     
    Bên cạnh đó, vật liệu này còn ngăn chặn việc sản sinh các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) - nguyên nhân gây ra kích thích tố môitrường và Hội chứng phòng kín/nhà cao tầng (SBS).PET là một vật liệu thân thiện với môi trường, vô hại đối với cơ thể con người, không phát ra khí độc hại trong quá trình đốt, đặc biệt nó có khả năng ngăn chặn khí formaldehyde tuyệt vời.
     
    PET của KORMET là vật liệu có thể tái chế, không chứa các chất độc hại như chì, cadmium, có khả năng chống trầy xước, chống mài mòn tốt, được dùng làm vật liệu hoàn thiện bề mặt đồ nội thất cao cấp

    Scroll