Thuốc diệt tảo xanh, tảo đỏ gây hại GreenTD

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 952 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần BSR Việt Nam

CUREARTH là doanh nghiệp chuyên nghiên cứu phát triển thành phần diệt các loại tảo có hại, được thành lập vào tháng 1/2017 và có trụ sở tại tỉnh Gwangju, Hàn Quốc. Cái tên CUREARTH được ghép từ CURE và EARTH, thể hiện mục tiêu của doanh nghiệp là chữa lành những tổn thương cho Trái đất, giữ gìn hệ sinh thái thủy sinh an toàn và khỏe mạnh.

Những thiệt hại do các loại tảo gây hại đang tăng lên mỗi năm gây thiệt hại to lớn cho nền kinh tế. Độc tố trong tảo xanh tiết ra phá vỡ hệ sinh thái thủy sinh, làm ô nhiễm môi trường nước, còn tảo đỏ lại là nguồn gây hại cho các trang trại chăn nuôi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và hoạt động kinh tế của người dân. Để giải quyết vấn đề này, CUREARTH đã phát triển nên sản phẩm GreenTD - thuốc diệt tảo hại có tính chọn lọc cao và thân thiện với môi trường.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Các ưu điểm của GreenTD:

    - Năng suất cao: 1g có thể xử lý tới 5 tấn nước.

    - Hiệu quả nhanh: Trong 30 phút diệt đến 90% tảo đỏ gây hại. Đối với tảo xanh gây hại, khả năng diệt tảo là 60% sau 30 phút và 90% trong 24 giờ.

    - Tính kinh tế cao: Nồng độ thấp, hiệu quả cao, giảm chi phí xử lí.

    - Độ an toàn cao: Độc tính thấp, chất hữu cơ có thể phân hủy.

    - Tính chọn lọc cao: Nồng độ khuyến nghị đủ mạnh để xử lý tảo gây hại nhưng vẫn đảm bảo không gây độc tính với các loài động thực vật, sinh vật phù du, rận nước, cá nhỏ…

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Kết quả đánh giá thực tế tại Trang trại tôm ở Indonesia cho thấy, sau mỗi lần sử dụng Green TD thì hiệu quả diệt tảo xanh vẫn duy trì tiếp 25 ngày liên tục, tỷ lệ sống của tôm tăng 25%. Đồng thời, khi giảm tảo lục có hại thì màu nước xung quanh sẽ sáng hơn, nước chảy dễ dàng hơn, lượng bọt nước tăng lên. Sau 168h sử dụng, số lượng các loại tảo có hại như anabaena, ocillatoria, microcystis giảm đáng kể trong khi các loại tảo vô hại như spirulrina (tảo xoắn) không bị ảnh hưởng. (Lượng tảo có thể thay đổi tùy theo môi trường nước và thời tiết.)

    Scroll