Thiết bị phản ứng sinh học hỗn hợp VacciXcell™

( 227 đánh giá ) 1607 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Esco Micro Pte. Ltd.

  • Thiết bị phản ứng sinh học hỗn hợp VacciXcell là một hệ thống phản ứng sinh học độc đáo, hỗ trợ cả nuôi cấy kết dính và huyền phù. Thiết bị áp dụng nguyên tắc khuấy đối với nuôi cấy huyền phù và nguyên tắc chuyển động thủy triều đối với nuôi cấy kết dính.

     

    Thiết bị phản ứng sinh học hỗn hợp VacciXcell có thể chuyển từ nuôi cấy huyền phù sang nuôi cấy kết dính, chỉ cần đổi bộ cánh khuấy thành bình chất kết dính. Bình chất kết dính chứa các chất mang kết dính, BioNoc ™ II, để các tế bào bám vào và phát triển; bình được chuyển động lên xuống nhờ một động cơ nhằm làm ngập các hạt tải điện trong môi trường dinh dưỡng. Bình chất kết dính có dạng hình trụ và được đục lỗ một nửa. Nửa được đục lỗ được sử dụng để duy trì độ chìm trung bình, trong khi nửa không đục lỗ được sử dụng trong gieo cấy. Môi trường dinh dưỡng được đựng ở đáy của bình phản ứng và được giữ đồng nhất bằng máy khuấy từ tích hợp sẵn. Quá trình sục khí xảy ra thông qua lớp phủ khoảng bên trên và thông qua oxy hòa tan trong môi trường dinh dưỡng.

     
    Ưu điểm của việc sử dụng thiết bị phản ứng sinh học hỗn hợp VacciXcell nằm ở tính đa năng của thiết bị. Trong môi trường khởi nghiệp hoặc R&D, điều cần thiết là phải xác định được loại hình nuôi cấy nào sẽ mang lại sản phẩm mong muốn nhất. Thiết bị phản ứng sinh học hỗn hợp VacciXcell cung cấp cho người dùng lựa chọn đó bằng cách cho phép họ có thể thử bốn (4) kiểu nuôi cấy khác nhau, cụ thể là: nuôi cấy kết dính sử dụng vật liệu mang vi mô (macrocarrier), nuôi cấy kết dính sử dụng chất mang vi mô trong môi trường bể khuấy, nuôi cấy huyền phù, lên men. Bằng cách thiết kế thử nghiệm (DOE) sử dụng bốn loại nuôi cấy này trong một hệ thống, việc thu thập dữ liệu và phân tích sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn, mang lại tổng chi phí thấp hơn và giai đoạn phát triển quy trình cũng ngắn hơn.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Hỗ trợ nuôi cấy kết dính, nuôi cấy huyền phù hoặc lên men (mỗi lần chỉ có thể thực hiện một loại nuôi cấy)

    Có thể chạy ở chế độ nuôi cấy mẻ, mẻ bổ sung cơ chất, chảy tràn

    Tự động kiểm soát pH, DO, sục khí, tạo bọt, nhiệt độ, khuấy và phân bố đều

    Bình chứa nước thủy tinh làm nóng đến 37ºC chỉ trong 30 phút

    Cấy và lấy mẫu trong hệ thống khép kín

    Thể tích làm việc lên đến 7 L

    Tích lũy lên đến 11 g chất mang vi mô BioNoc ™ II

    Bộ điều khiển HMI màn hình cảm ứng. Bộ điều khiển có thể được kết nối và điều khiển lên đến bốn (4) môi trường giúp ghi và phân tích DOE dễ dàng hơn

    Hệ thống đa dụng có thể dễ dàng chuyển đổi thành bể phản ứng sinh học CelCradle ™

    Scroll