Phần mềm thu thập dữ liệu phòng thí nghiệm

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 496 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Malvern Panalytical

Phần mềm điều khiển nhiễu xạ kế duy nhất cho phép đo 0D, 1D, 2D và 3D.

  • Data Collector là bộ công cụ thu thập dữ liệu trung tâm cho các thiết bị XRD đa chức năng của Malvern Panalytical. Cho dù thực hiện một thí nghiệm nhiễu xạ bột cơ bản, nhiễu xạ tại chỗ để nghiên cứu sự thay đổi pha hoặc nghiên cứu các màng mỏng, vật liệu nano hoặc đối tượng dạng rắn, Data Collector giúp thiết lập các thí nghiệm để thu được kết quả tốt nhất.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Khả năng tương thích tối đa
    Data Collector ghi lại các kết quả nhiễu xạ vào các tệp XRDML, trong đó cũng bao gồm thông tin về thiết lập đo. Các file XRDML tương thích với tất cả các gói phần mềm Malvern Panalytical XRD. Dữ liệu chụp tia X được lưu trữ trong các file TIFF tương thích với hầu hết các chương trình xem hoặc xử lý hình ảnh. Các tham số thí nghiệm được ghi vào các file VGL tương thích với VGStudio MAX version 3.0 của VolumeGraphics.
    Cấu hình hệ thống đề xuất:
    - Được thiết kế và hoạt động trên Windows 8.1 (64-bit) và Windows 10 (64-bit) Bản hiện tại dành cho các hệ điều hành Business.
    Một cấu hình PC đáp ứng các yêu cầu phần cứng (tối thiểu) cho hệ điều hành Windows bạn muốn là đủ.
    Một quy trình làm việc nhất quán cho các phép đo 0D, 1D, 2D và 3D
    Các nền tảng Malvern Panalytical Empyrean, X’Pert³ MRD (XL) và X'Pert ³ Powder cung cấp một loạt các ứng dụng như xác định pha và định lượng, tán xạ tia X nhỏ và góc rộng, chức năng phân phối cặp, chụp cắt lớp vi tính và các kỹ thuật phân tích màng mỏng khác nhau. Data Collector cung cấp một quy trình làm việc duy nhất, logic, rõ ràng cho tất cả các ứng dụng này. Việc chuyển đổi từ các ứng dụng dò tìm điểm hoặc đường sang các phép đo dò khu vực không yêu cầu thực thi của các gói phần mềm thu thập dữ liệu khác nhau; tất cả đều có thể được thực hiện được với Data Collector.

    Scroll