Phần mềm phân tích cho các môi trường tự động và có kiểm soát

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 972 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Malvern Panalytical

Phần mềm Push-button XRD dành cho các ứng dụng kiểm soát quá trình.

  • Industry là một gói phần mềm để phân tích nhiễu xạ tia X thông thường trong môi trường công nghiệp, từ không được kiểm soát đến kiểm soát hoàn toàn, và từ các hệ thống được điều khiển thủ công đến hoàn toàn tự động. Phần mềm Industry được thiết kế cho dòng thiết bị CubiX của Malvern Panalytical, nhưng cũng có thể được sử dụng với các hệ thống nhiễu xạ khác (xem thông số kỹ thuật).
     
    Industry cung cấp một công cụ kịch bản độc đáo để tùy chỉnh các phương pháp định lượng line-based việc thu thập và hiệu chuẩn dữ liệu cho bất kỳ ứng dụng kiểm soát quy trình nào. Các thanh dạng nút có thể được thiết lập và tùy chỉnh đầy đủ cho bất kỳ môi trường công nghiệp nào. Báo cáo kết quả có thể được cấu hình đầy đủ cho bất kỳ hệ thống LIMS nào hoặc trong các báo cáo dạng có thể in được.
     
    Industry tự động hóa sản xuất và kiểm soát chất lượng dành cho các thiết bị XRD của chúng tôi, biến chúng thành các phòng thí nghiệm hoàn toàn tự động, được điều khiển từ xa một cách hiệu quả. Với gói Walk-up tùy chọn, chức năng lập lịch tự động cho môi trường nhiều người dùng được bổ sung vào hệ thống, đơn giản hóa quy trình làm việc ở mức cao hơn. Nhờ khả năng kết hợp tùy chọn với phần mềm Audit Trail của chúng tôi, Industry có thể được sử dụng trong các môi trường có kiểm soát.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Phiên bản hiện tại
    Version 2.3, hoạt động với tất cả các phiên bản của Microsoft Windows từ XP đến Windows 10.
    Cấu hình đề xuất
    - Phần mềm Industry được thử nghiệm chạy tốt trên Windows 10, Windows XP Professional edition (32-bit) SP3 và trên Windows 7 Professional edition (64-bit).
    - Kết hợp của phần mềm Industry với 'Audit Trail' chỉ có thể chạy trên Windows XP Professional edition (32-bit).
    - Nên cài đặt Internet Explorer phiên bản 7.0 trở lên trên hệ thống của bạn để hiển thị các chủ đề Trợ giúp.
    - Adobe Acrobat Reader hoặc chương trình xem PDF tương đương phải được cài đặt trên hệ thống của bạn để hiển thị Hướng dẫn nhanh và các báo cáo được tạo ra ở định dạng PDF.
    - Để xử lý lượng lớn dữ liệu, nên sử dụng 4 GB RAM.
    Cấu hình tối thiểu
    Cấu hình tối thiểu của PC để chạy phần mềm có thể tìm thấy tại website của Microsoft Internet:
    Windows XP
    Windows 7

    Scroll