Phần mềm giám sát thiết bị phân tích

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 201 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Malvern Panalytical

Phần mềm giám sát thiết bị phân tích.

  • Statistical Process Control (SPC) đã được kiểm chứng là một công cụ có giá trị trong nhiều phòng thí nghiệm để giám sát các quy trình và hiệu suất của nhiều thiết bị phân tích khác nhau. Thực hiện phân tích thống kê online hoặc offline đối với kết quả đo lường. Điều này cho phép xác định các xu hướng trong quá trình sản xuất thông thường và cho phép giám sát hiệu suất dài hạn của chính thiết bị. Những thống kê như vậy cung cấp một công cụ có giá trị để quản lý chất lượng một cách hiệu quả trong bất kỳ tổ chức nào. Ngoài ra, gói này hỗ trợ các chứng chỉ về phân tích, cũng như giúp chứng minh sự đáp ứng đối với các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Các tính năng chính
    - Nhiều chương trình SPC chạy online hoặc offline
    - Đồ họa được trình bày rõ ràng tạo điều kiện thuận lợi cho việc diễn giải
    - Các cảnh báo vi phạm giới hạn giúp đưa ra hành động sớm trong trường hợp phát sinh vấn đề tiềm ẩn
    - Tương thích với các gói thay thế (ví dụ: Quality Analyst) cho SPC offline
    Kiểm soát quá trình thống kê
    Với SPC, trong nhiều trường hợp, sự thay đổi trong quy trình hoặc hiệu năng của thiết bị được ghi nhận trước khi việc đo nằm ngoài tầm kiểm soát, tức là khi kết quả vẫn nằm trong giới hạn được chấp nhận. Các hành động kịp thời có thể được thực hiện, để ngăn chặn lô vật liệu tiếp theo bị loại bỏ, nhờ đó tiết kiệm chi phí.
    Ngoài việc kiểm soát chất lượng, SPC cũng có thể được sử dụng để liên tục ghi lại thông tin về hiệu suất hệ thống để được chứng nhận phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO.

    Scroll