Nguồn tia X

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 875 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Nguồn tia X để phân tích tia X hiệu quả và đáng tin cậy

  • Nguồn tia X là trái tim của mọi thiết bị phân tích tia X. Chúng tạo ra bức xạ tia X cần thiết để phân tích cấu trúc trong các lĩnh vực vật liệu và khoa học đời sống khác nhau.

    Nguồn tia X phải cung cấp độ ổn định nhiệt hoàn hảo để ổn định vị trí tuyệt vời của chùm tia X và cường độ cao, ngay cả ở mức công suất thấp. Thiết kế phải đảm bảo tích hợp dễ dàng vào thiết bị tia X tiên tiến kết hợp với hoạt động đơn giản để duy trì thời gian hoạt động cao và đảm bảo an toàn bức xạ tối đa cho người vận hành và thiết bị.

    Nguồn tia X của Anton Paar là giải pháp nhỏ gọn và mạnh mẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu này.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Chùm tia X quang cao cấp ở công suất thấp
    Nguồn tia X ống kín vi mô của Anton Paar, Primux 100 micro, kết hợp ống tia X thế hệ mới với máy phát điện áp cao vượt trội, do đó cung cấp chùm tia X rực rỡ cao trong dải công suất lên đến 50 Watt.

    Độ ổn định nhiệt cao nhờ áo khoác ống làm mát bằng nước độc quyền
    Thiết kế của Anton Paar đảm bảo cường độ chùm tia X không dao động. Điều này dẫn đến sự ổn định vị trí tuyệt vời của chùm tia X và kéo dài tuổi thọ của ống tia X.

    Tích hợp dễ dàng vào thiết bị X-quang
    Với nguồn tia X của Anton Paar, bạn không còn phải tích hợp tốn thời gian vào thiết bị của bên thứ ba nữa. Hơn nữa, việc thay thế ống tia X rất dễ dàng và giữ cho thời gian ngừng hoạt động của thiết bị phân tích ở mức tối thiểu.

    Thiết kế thông minh - khoảng cách tối thiểu giữa ống và thấu kính quang học
    Việc gắn chặt thấu kính quang học tia X ở khoảng cách tối thiểu từ tâm ống đảm bảo cường độ tối đa có thể. Ngăn ngừa suy giảm cường độ mang lại kết quả rực rỡ ở công suất tối đa. Các quy trình tự động tăng và tắt nguồn đảm bảo hoạt động trơn tru của nguồn tia X không cần bảo trì và thời gian hoạt động cao của thiết bị phân tích tia X của bạn.

    Nhiều mạch an toàn để bảo vệ tối đa người dùng và thiết bị
    Nguồn tia X tuân thủ tất cả các quy định sử dụng trong các thiết bị phân tích tia X và ngăn chặn việc phát ra bức xạ tia X trong quá trình hoạt động. Các thiết bị an toàn không thể thiếu đa dạng, chẳng hạn như công tắc nhiệt theo dõi nhiệt độ ống tia X, đảm bảo bảo vệ người dùng tối đa và tuổi thọ lâu dài của thiết bị.

    Scroll