Nền tảng quản lý cơ hội

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 629 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Vault ERP

Quản lý hiệu quả khi các cơ hội kinh doanh xuất hiện. Vault giúp bạn kiểm tra số lượng tài khoản business mới, xác định giai đoạn của họ và theo dõi quá trình qua phễu khách hàng (Funnel). Với báo cáo đơn giản, bạn có thể xem tỷ lệ thành công của các cơ hội trong một thời gian nhất định và quản lý các hoạt động hoặc quy trình một cách phù hợp.

  • Với Opportunities của Vault, bạn có thể:
    - Có cái nhìn tổng quát và rõ ràng
    - Đảm bảo cơ hội không bị tuột khỏi tầm tay
    - Tăng hiệu quả
    - Phân tích khả năng thành công của các cơ hội
    - Nhắm đến các khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Mang lại cái nhìn tổng quan rõ ràng về các cơ hội
    Theo dõi những cơ hội mà bạn đang làm việc. Có được cái nhìn cụ thể về các tài khoản business mới bằng cách xem tên khách hàng, các liên hệ, nguồn khách hàng tiềm năng, loại, giai đoạn, giá trị ước tính, danh sách kiểm tra...
    Tùy biến giao diện quan sát của bạn
    Tùy chỉnh màn hình Cơ hội của bạn để hiển thị những thông tin bạn muốn xem. Chọn các cột hoặc sắp xếp và lọc thông tin theo khách hàng, trạng thái, tỉnh/thành, loại, ngày quan trọng tiếp theo và thẻ gán (tags).
    Theo dõi mọi thông tin tại cùng một nơi
    Lưu giữ tất cả thông tin liên quan đến các cơ hội kinh doanh ở cùng một nơi. Bạn có thể xem các thông tin chi tiết cơ bản như tiêu đề, trạng thái, nguồn, giai đoạn, ngày bắt đầu, ngày kết thúc, giá trị ước tính, ngày quan trọng, liên hệ, lời nhắc... Tất cả thông tin này được lưu trữ an toàn trong Vault.
    Lưu trữ tài liệu
    Lưu trữ một số file liên quan đến cơ hội của bạn như hợp đồng và các tài liệu quan trọng khác. Đạt được sự rõ ràng và minh bạch khi lưu trữ tài liệu vì bạn có thể thấy tài liệu nào được lưu trữ, do ai và từ khi nào. Tất cả file bạn cần đều có thể được lưu trữ và có thể chia sẻ với những nhân viên được chỉ định. Tính năng Gán thẻ (Tag) giúp tăng khả năng tìm kiếm, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng sắp xếp các tài liệu.
    Nâng cao hiệu quả bằng danh sách kiểm tra (checklist)
    Thay đổi này là một phương pháp hiệu quả trong thực thi các nhiệm vụ định kỳ. Tạo một checklist cụ thể, thêm các nhiệm vụ có sự phân bổ và theo dõi tiến độ trong thời gian thực.
    Phân tích chuyên sâu
    Vault cung cấp giao diện đồ họa tổng quan qua các đồ thị và biểu đồ. Thu được thông tin phân tích bằng cách xem các báo cáo lỗ/lãi, một phễu khách hàng phác thảo các giai đoạn khác nhau của các khách hàng kinh doanh tiềm năng, một biểu đồ hiển thị chi phí của từng cơ hội theo mỗi giai đoạn...

    Scroll