Mô-đun điều khiển CXE/AVE

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 395 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Ziehl Abegg

Mô-đun điều khiển UNIcon ghi lại các giá trị hệ thống và các bộ điều khiển công suất như bộ chuyển đổi tần số hoặc quạt EC trên hệ thống. Có một số biến thể để lựa chọn. Từ các thiết bị đa chức năng cho đến các mô-đun điều khiển cảm biến được tùy biến đặc biệt để phù hợp với các ứng dụng trong lĩnh vực làm lạnh hoặc điều hòa không khí. Mô-đun điều khiển UNIcon có thể được sử dụng để điều khiển một hoặc nhiều quạt. Có thể lựa chọn các chế độ vận hành được lập trình sẵn để khách hàng sử dụng cho các ứng dụng thông dụng. Tùy thuộc vào mỗi ứng dụng, các cảm biến thích hợp sẽ được kết nối.

  • - Tất cả các cảm biến ZIEHL-ABEGG có thể kết hợp được với mô-đun điều khiển đa năng UNIcon CXE/CXG. Giá trị thực tế đo được tại cảm biến được so sánh với thông số cài đặt. Từ đó dẫn đến tín hiệu đầu ra 0-10 V. Hai đầu ra 0-10V được tích hợp. Chúng phục vụ cho việc kích hoạt quạt EC, bộ biến tần và các thiết bị khác.
    - Các thiết bị trường được tùy chọn kết nối để có thể được kích hoạt bởi MODBUS-RTU. Bộ biến tần ZIEHL-ABEGG hoặc quạt ECblue có thể dễ dàng tiếp cận được một cách nhanh chóng và tự động. Mô-đun điều khiển đa năng cũng chứa hai mạch điều khiển riêng biệt, đồng hồ theo thời gian thực và chức năng hẹn giờ.
    - Các mô-đun điều khiển đa năng UNIcon đặc biệt phù hợp cho các ứng dụng sau: Làm lạnh, điều hòa không khí, các nhiệm vụ thông gió chung, công nghệ phòng sạch. Đối với các ứng dụng trong những lĩnh vực đã được đề cập, có thể khởi động nhanh bằng cách chọn các chế độ hoạt động đặt trước.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Màn hình đa năng hiển thị chữ rõ ràng:
    - Có thể lựa chọn nhiều ngôn ngữ khác nhau từ menu
    Vận hành đơn giản theo chế độ hoạt động:
    - Có thể chọn các chế độ vận hành thông dụng, ví dụ như công nghệ điều hòa không khí, làm lạnh hoặc thông gió.
    Kích hoạt mạch điều khiển thứ hai trong chế độ hoạt động đã chọn:
    - Bằng cách gán chức năng cảm biến đầu vào 2 (E2) cho mạch điều khiển thứ hai.
    Khả năng lập trình đơn giản:
    - ví dụ: cài đặt tốc độ tối thiểu, giới hạn tốc độ tối đa, đảo ngược và giới hạn.
    - Cài đặt, ví dụ: cho chế độ 2 bước
    2 đầu vào analog dành cho các cảm biến hoặc tín hiệu cài đặt:
    - Đầu vào analog E1 và E2: Cài đặt theo các chế độ hoạt động hoặc có thể lập trình thủ công, ví dụ: 0-10V, 0-20mA, 4-20mA
    - Đầu vào analog E2: có thể lập trình, ví dụ: so sánh với cảm biến 1, mức chênh lệch với cảm biến 1, tạo thành giá trị trung bình, cài đặt thông số, mô phỏng theo thông số (ví dụ: phụ thuộc vào nhiệt độ bên ngoài)
    2 đầu vào digital D1, D2:
    - Có thể lập trình, ví dụ: bật, chuyển đổi qua lại giữa tham số cài đặt 1 hoặc 2, điều khiển chuyển đổi hoặc chế độ thủ công, chuyển đổi E1 hoặc E2, chức năng điều khiển đảo ngược, giới hạn đầu ra, hiển thị lỗi bên ngoài
    2 đầu ra analog để điều khiển bộ điều khiển tốc độ bên ngoài, quạt EC, các thiết bị khác:
    - Đầu ra analog A1 và A2: Cài đặt theo các chế độ hoạt động hoặc có thể lập trình thủ công, ví dụ: tín hiệu đầu ra tỷ lệ thuận với điều biến, tín hiệu đầu ra tỷ lệ thuận với tín hiệu đầu vào, khả nghịch, điện áp không đổi 10 V, điều khiển nhóm
    Đáp ứng tiêu chuẩn
    - Phát xạ nhiễu đáp ứng EN 61000-6-3 (nội địa)
    - Miễn trừ nhiễu đáp ứng EN 61000-6-2 (công nghiệp)

    Scroll