Máy tán xạ tia X góc nhỏ

( 440 đánh giá ) 1763 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Hệ thống SAXS nhỏ gọn cho phòng thí nghiệm của bạn

  • Các giải pháp chính xác và đáng tin cậy của Anton Paar cho các nghiên cứu SAXS / WAXS / GISAXS / RheoSAXS cung cấp độ phân giải tuyệt vời và chất lượng dữ liệu tốt nhất có thể cho nghiên cứu hàng ngày của bạn về vật liệu có cấu trúc nano. Các hệ thống mạnh mẽ sử dụng tia X cũng như chuẩn trực chùm tia không phân tán và được trang bị một loạt các giai đoạn mẫu để bao gồm nhiều ứng dụng khác nhau.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Dữ liệu chất lượng cao
    Hệ thống tán xạ tia X góc nhỏ của Anton Paar’s SAXSpoint 5.0 và SAXSpace sử dụng nguồn tia X và quang học để tạo ra chùm tia X có độ tinh khiết và thông lượng quang phổ tối đa. Kết hợp với hệ thống chuẩn trực chùm tia không phân tán và bộ dò đếm photon hỗn hợp (HPC) hiện đại, bạn có thể tin tưởng vào tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu cao và chất lượng dữ liệu tổng thể hoàn hảo.

    Tính linh hoạt cho các ứng dụng của bạn
    Máy phân tích cấu trúc nano Anton Paar cung cấp lựa chọn toàn diện và linh hoạt nhất về các giai đoạn mẫu cho các mẫu có cấu trúc nano của bạn. Cho dù bạn thực hiện các nghiên cứu về bề mặt có cấu trúc nano, kiểm tra độ bền kéo, nghiên cứu cấu trúc trong điều kiện nhiệt độ, độ ẩm hoặc áp suất được kiểm soát hoặc thực hiện các phép đo phản ứng khí, hệ thống Anton Paar SAXS / WAXS / GISAXS / RheoSAXS đều dễ dàng được trang bị để mô tả đặc điểm của mẫu cấu trúc nano đó.

     
    Khả năng vận hành SAXS / WAXS đồng thời
    Việc phân tích đầy đủ các vật liệu cấu trúc nano cần có dữ liệu tán xạ tia X ở các góc tán xạ nhỏ và rộng. Máy phân tích cấu trúc nano Anton Paar có khả năng tự động đo SAXS và WAXS đồng thời, cung cấp độ phân giải góc vượt trội trong phạm vi góc nhỏ cũng như thông tin tán xạ ở góc tán xạ rộng.

    Tận hưởng nghiên cứu nano đáng tin cậy mỗi ngày
    Máy phân tích có thời gian hoạt động cao, chi phí bảo trì thấp và hoạt động đáng tin cậy. Thiết kế sáng tạo và mạnh mẽ đảm bảo tính khả dụng của máy phân tích, do đó cũng cho phép thông lượng mẫu cao. Đảm bảo hoạt động trơn tru và một dòng kết quả xuất sắc ổn định để hỗ trợ nghiên cứu vật liệu cấu trúc nano của bạn.

    Dựa trên kiến ​​thức thực tế sâu sắc
    Máy phân tích cấu trúc nano của bạn được chăm sóc tốt nhất có thể: Ngay sau khi hệ thống của bạn được lắp đặt và vận hành, các chuyên gia Anton Paar tận tâm sẽ cung cấp chương trình đào tạo người dùng tại chỗ kỹ lưỡng để giúp bạn tận dụng tối đa hệ thống của mình. Hơn 60 năm kinh nghiệm đã giúp Anton Paar trở thành đối tác thành công và đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực phân tích cấu trúc nano SAXS / WAXS / GISAXS.

    Scroll