Máy NIR Unity SpectraStar XT-R phân tích phạm vi rộng

( 362 đánh giá ) 1535 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần interLab

Thương hiệu: Unity

Mã sản phẩm: XT-R

Máy NIR Unity với dải phổ rộng, phân tích nhanh, hiệu năng cao cho tất cả các ứng dụng trong phòng thí nghiệm và dây chuyền sản xuất

Máy phân tích quang phổ cận hồng ngoại SpectraStar XT-R cung cấp độ chính xác và độ tin cậy vượt trội để phân tích nhanh chóng các mẫu rắn, lỏng, sệt.

CÁC THÀNH PHẦN ĐO TIÊU BIỂU NHƯ: độ ẩm, đạm và chất béo cũng như các thông số khó hơn như đường, xơ, tro, lignin và axit béo.

  • KHẢ NĂNG TỐI ƯU

    Thiết bị phân tích SpectraStar XT-R với thiết kế độc lập, kiểu dáng nhỏ dễ dàng đặt ở bất kỳ vị trí nào. Với thiết kế vỏ hộp kín, màn hình cảm ứng, XT-R sẵn sàng ứng dụng cho cả phòng thí nghiệm để kiểm tra và đánh giá nghiên cứu chất lượng hằng ngày cũng như cho từng bộ phận sản xuất trong quá trình đánh giá, cho ra sản phẩm cuối cùng. Kết quả phân tích thu được trong vòng chưa đầy một phú và phản hồi ngay lập tức.

    Thiết bị phân tích SpectraStar là giải pháp kiểm soát lý tưởng trong quá trình sản xuất bao gồm:

    • Kiểm tra nguyên liệu thô để xác định chất lượng thành phẩm, các yêu cầu hỗ trợ.
    • Kiểm tra trong quá trình đảm bảo lô hàng đồng nhất thích hợp hoặc quy trình sản xuất hàng loạt.
    • Xác minh sản phẩm cuối cùng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và nhãn mác, các thông số cụ thể.

    KẾT QUẢ ĐÁNG TIN CẬY

    SpectraStar XT-R bao gồm công nghệ quang phổ TRUE ALIGNMENT® (TAS) đã được cung cấp bằng sáng chế giúp phát hiện ra và hiệu chỉnh bất kỳ thay đổi của thiết bị do sốc, nhiệt hoặc thay đổi đèn. Giám sát cấp độ người dùng và hiệu chỉnh thiết bị theo các tiêu chuẩn để có kết quả nhất quán theo thời gian và địa điểm.

    PHẦN MỀM DỄ DÀNG SỬ DỤNG

    Thiết bị SpectraStar XT-R cung cấp hoàn chỉnh với phần mềm UScan™, kết hợp giao diện đồ họa trực quan với nhiều tùy chọn được hiển thị bao gồm biểu đồ SPC để dễ dàng quản lý dữ liệu. Usan được thiết để vận hành dễ dàng, yêu cầu người vận hành phải được đào tạo tối thiểu. Màn hình 17 inch giúp phân tích mẫu dễ dàng bằng nhấn đúp ngón tay lên màn hình.

    UScan sử dụng cơ sở dữ liệu SQL đáng tin cậy để lưu trữ an toàn và truy xuất nguồn gốc của quá trình cài đặt, dữ liệu mẫu đồng thời các tùy chọn LIMS giúp truyền dữ liệu thời gian thực sang các hệ thống bên ngoài liền mạch.

    ĐƯỜNG CHUẨN SẴN SÀNG

    NIR Unity SpectraStar XT-R có sẵn nhiều đường chuẩn để đảm bảo cung cấp kết quả đáng tin cậy. Đường chuẩn bao gồm nguyên liệu, các thành phần trong sữa và thực phẩm chế biến, thức ăn chăn nuôi, nguyên liệu thức ăn chăn nuôi. Đường chuẩn được lấy từ 450.000 mẫu được thu thập trong hơn 25 năm để có thực hiện chính xác và đáng tin cậy cho hầu hết các loại mẫu.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • HIỆU NĂNG NỔI BẬT

    Máy phân tích SpectraStar XT dựa trên nền tảng công nghệ quét đơn sắc đưa ra tỷ lệ tín hiệu nhiễu trên toàn dãy và chất lượng phổ tốt nhất. Máy phân tích XT-R quét trên dải phổ rộng để dự đoán chính xác nhiều thành phần trong mẫu phức tạp.

    ĐƯỜNG CHUẨN TÍCH HỢP

    Thiết bị SpectraStar XT-R có gói đường chuẩn sẵn tương ứng cho những ứng dụng và thành phần phân tích phổ biến. Những đường chuẩn liên tục được cập nhật để thực hiện một cách nhanh chóng và đảm bảo kết quả chính xác trên phạm vi mẫu rộng.

    Đối với thức ăn hỗn hợp và nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, gia súc và thức ăn cho động vật, SpectraStar XT-R có sẵn gói đường chuẩn Ingot từ Aunir. Những đường chuẩn này được phát triển từ hàng nghìn mẫu trong nhiều năm nay và nhiều nơi để thực hiện chính xác và kết quả đáng tin cậy cho hàng trăm loại sản phẩm khác nhau.

    Đối với thực phẩm chế biến, thực phẩm ăn nhẹ, sản phẩm từ sữa và các loại mẫu khác, đường chuẩn Unity cung cấp chính xác và kết quả đáng tin cậy cho các sản phẩm và ứng dụng cụ thể.

    CÔNG NGHỆ ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH

    Thiết bị phân tích SpectraStar XT-R dựa trên quang phổ cận hồng ngoại (NIR Unity) đã được chứng minh để cung cấp kết quả chính xác trong phòng thí nghiệm và các bộ phận sản xuất. Máy phân tích NIR đã được sử dụng rộng rãi hằng ngày tại các nhà máy nhằm đảm bảo chất lượng cho toàn bộ quá trình sản xuất.

    Công ngh NIR Unity mang li các ưu đim sau:

    • Nhanh – mẫu được phân tích nhanh chưa đầy 1 phút
    • Đơn giản – không cần chuẩn bị mẫu
    • An toàn – không sử dụng hóa chất nguy hiểm
    • Dễ dàng vận hành – được đào tạo tối thiểu
    • Đáng tin cậy – cung cấp kết quả chính xác

    Scroll