Máy đóng gói chân không ngăn chặn quá trình oxy hóa lên men thực phẩm

( 113 đánh giá ) 345 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam

Máy đóng gói chân không ngăn chặn quá trình oxy hóa lên men thực phẩm

  • Máy giúp loại bỏ oxy nhằm ngăn chặn quá trình oxy hóa lên men thực phẩm hay tác động từ môi trường làm ảnh hưởng đến sản phẩm. Trong điều kiện thông thường phản ứng oxy hóa với các chất hữu cơ có trong sản phẩm, điều này khiến thực phẩm bị hỏng nhanh chóng. Đặc biệt thực phẩm như: thịt heo, gà, bò, tôm, cua cá… hay như đối với các loại trái cây dâu tây, cà chua… thường sau khoảng 1 - 3 ngày, sản phẩm sẽ không thể sử dụng được.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Thanh hàn: 500mm
    - Khoảng cách giữa thanh hàn: 410mm (Chiều dài tối đa của bao bì cần hút chân không).
    - Chiều sâu hộc hút: 120mm.
    - Kết cấu máy SUS 304 vững chắc.
    - Bơm hút: 40 m3/giờ.
    - Công suất: ~01-02 quy trình/phút (Tùy thuộc vào sản phẩm).

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Đóng gói hút chân không là phương pháp sử dụng máy đóng gói hút chân không loại bỏ oxy ra khỏi bao bì có chứa sản phẩm, ngăn chặn quá trình oxy hóa lên men làm hỏng thực phẩm.
    - Đóng gói chân không giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm thực phẩm gấp 3-5 lần so với bình thường. Làm chậm sự tăng trưởng của vi khuẩn gây hư hỏng và giữ cho sản phẩm tránh khỏi nấm mốc và côn trùng.
    - Môi trường chân không niêm phong lưu giữ độ ẩm, màu sắc bình thường của thực phẩm. Ngăn chặn sản phẩm bị hỏng do đông lạnh, nhưng nó cũng giữ độ ẩm cho hàng hóa cần được lưu trữ khô.
    - Đóng gói bằng phương pháp loại bỏ không khí giúp tăng tuổi thọ của mỗi sản phẩm. Sản phẩm giữ được màu sắc, hương vị độ tươi ngon lâu hơn. Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy trong các thực phẩm tại siêu thị.

    Scroll