Máy đo độ tròn tích hợp độ nhám bề mặt RONDCOM NEX Rs DX/SD

( 227 đánh giá ) 2162 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Tập đoàn Tokyo Seimitsu Nhật Bản

Máy đo độ tròn với độ chính xác cao, tích hợp khả năng đo độ nhám bề mặt. Độ chính xác quay cao nhất thế giới 0,02+3,2H/10000 μm góp phần sản xuất các chi tiết chính xác cao.

  • Kết hợp 2 tính năng: việc thay thề bộ đo cho phép đo độ nhám bề mặt và độ tròn (trụ/thẳng)
    Kết cấu máy điển hình giúp trang bị máy đo độ tròn nhằm đánh giá độ tròn và máy đo kết cấu bề mặt để đánh giá độ nhám. Những thiết bị tương ứng thực hiện các chức năng từ canh chỉnh cho đến đo/phân tích chuyên biệt theo từng mục đích của thiết bị. RONDCOM NEX Rs có tính năng vừa đo độ tròn vừa đo độ nhám và sự khác biệt này góp phần vào giảm tối đa không gian,chi phí lắp đặt, chi phí vận hành(2 trong 1) và tối đa hóa hiệu quả công việc.
    Đo độ nhám bề mặt cho các loại phôi có hình dạng trục hoặc quay
    -Nền tảng của cơ sở thiết bị đo độ tròn cho phép sử dụng chức năng tự động định tâm để đo độ tròn và chức năng này tiết kiệm thời gian cho việc định vị đường gân để đo độ nhám trên các trục.
    -Không những thế, tính năng đo tự động hoàn toàn được hỗ trợ bởi đặc điểm kỹ thuật CNC cho phép đo độ nhám liên tiếp trên chu vi, trên mặt cạnh và vân vân.
    -Thiết bị hoạt động như một thiết bị đo độ nhám phổ thông bằng cách đặt phôi trên bàn chữ thập nghiêng, trục R đóng vai trò của trục X trong thiết bị đo độ nhám.
    Đo độ nhám chính xác cao (Tuân thủ tiêu chuẩn JIS/ISO)
    Có khả năng đo độ nhám độ chính xác cao trong trục Z, trục R và trục T.
    Đo độ xoắn lớp ren (Tùy chọn)
    Đo cấu trúc xoắn nhỏ và định kỳ trên trục hình trụ. Lập hình ảnh của cấu trúc xoắn cho phép phân tích dễ dàng.
    Giá giữ bộ đo CNC kiểu cánh tay (Tùy chọn)
    -Thiết bị tiêu chuẩn với hệ thống RONDCOM NEX Rs 300
    -Tính năng điều khiển tự động cho phép kiểm soát vị trí bộ đo ở bên trong/bên ngoài, trên/dưới và mặt côn. Sở hữu cả giá giữ thủ công và CNC giúp không cần loại giá giữ phục vụ cho mục đích bảo trì và giảm phát sinh chi phí.

    Scroll