Máy Cắt Laser Fiber Yawei HLX 2060

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 84 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Công nghiệp Weldcom

Máy Cắt Laser Fiber Yawei HLX 2060.

  • Các đặc điểm nổi bật
    - Máy sử dụng các thiết bị hàng đầu châu âu như mô tả chi tiết bên dưới
    - HLF là dòng high speed với tốc tộ 170m/phút và gia tốc hỗn hợp tới 2.8G
    - Thân máy có cấu trúc ổn định và độ cứng tốt, toàn bộ thân máy được gia công nhiệt khử ứng suất dư đảm bảo máy hoạt động ổn định đến 20 năm (chỉ những công ty mang thương hiệu quốc tế mới có đầy đủ quy trình này,đặc biệt là phòng gia công nhiệt đủ lớn để tôi toàn bộ máy chứ không tôi từng phần để đảm bảo độ đồng đều trong cấu trúc máy)
    - HLF tích hợp tính năng tự động điều chỉnh nguồn cắt laser theo tốc độ để đảm bảo các vị trí cắt góc, chi tiết bé, biên dạng phức tạp,… không bị cháy cạnh,góc đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt.
    -HLF tích hợp hệ thống tự động thay đổi loại khí phù hợp với vật liệu, tự động điều chỉnh áp suất và lưu lượng khí cho phù hợp với độ dầy vật liệu giúp tiết kiệm tiêu hao khí trong quá trình cắt.
    -HLF tích hợp tính năng tự động làm sạch bép cắt và tính năng tự động điều chỉnh 16 điểm đảm bảo cắt các tấm vật liệu cong vênh tốt hơn nhiều các máy hiện nay trên thị trường
    -Tính năng tự động điều định vị tấm phôi theo vị trí thực tế giúp giảm thời gian căn chỉnh tấm phôi. ( tự động căn tôn 3 điểm)
    - HLF trang bị đầu cắt Precitec với tính năng Autofocus cho tất cả các nguồn 1-12kw giúp giảm thời gian thao tác người vần hành khi thay đổi loại vật liệu và chiều dầy vật liệu cũng như tiết kiệm thời gian đục lỗ.
    - Đối với nguồn 12Kw, HLF sử dụng đầu cắt Procutter, cho chất lượng bề mặt, tốc độ cắt tốt hơn đầu cắt Light Cutter
    - Tính năng kiểm tra áp suất khí và cảnh báo khi áp suất sai số lớn hơn 10% đảm bảo chất lượng mạch cắt ổn định
     
    Cấu trúc thân máy
    - Cấu trúc máy khỏe hơn và nhẹ hơn. Được tối đa hóa bởi công nghệ phân tích phân tử cho phép giảm thiểu khối lượng mà vẫn đảm bảo độ cứng kết cấu , đảm bảo đáp ứng tính chuyển động cao
    - Nhập khẩu thiết bị gia công CNC quy mô lớn để đảm bảo vị trí và kích thước dung sai của từng bề mặt lắp đặt, đạt độ chính xác vượt quá tiêu chuẩn thiết kế.
    - Trang bị hệ thống hút bụi và hệ thống xả bụi bên dưới bàn máy , khu vực cắt được trang bị loại bỏ bụi và khói từng phần. Khi đầu cắt ở phần nào thì các xilanh sẽ đóng các phần còn lại của bàn máy , giúp cho xả bụi hiệu quả ở khu vực cắt . Xe chứa bụi có thể đẩy ra , đẩy vào giúp vệ sinh dễ dàng
    - Cấu trúc đường ray trên bảo vệ đường ray khỏi tác động của quá trình xử lý và bắn tia laser, kéo dài tuổi thọ của máy Gear Rack và dẫn hướng tuyến tính thông qua thiết bị lọc bụi kín và dẫn hướng với độ chính xác cao của THK-Nhật, Rack và Pinion của hãng Alpha –Đức . Sai số đường thẳng chỉ 0.03mm đảm bảo độ chính xác trong chuyển động lâu dài
    - Thiết bị kiểm tra quang chính xác được sử dụng để kiểm soát độ chính xác của quá trình xử lý và lắp ráp, và điều khiển công tắc giới hạn ở cả hai đầu của hành trình được kết hợp với cơ chế đệm ở cả hai bên, đảm bảo an toàn cho chuyển động của máy
    - Thiết kế vỏ bảo vệ ba chiều ngăn chặn hiệu quả bức xạ laser và có độ an toàn tốt
     
    Cấu trúc trục Y
    - Khung trục Y với cấu trúc có độ cứng cao và tiết diện lớn , tối ưu hóa bởi công nghệ phân tích phần tử giúp trọng lượng nhẹ và đảm bảo hiệu suất chuyển động nhanh
    - Vỏ bảo vệ kín được lắp đặt trên bàn máy , đảm bảo hoạt động của Rack và dẫn hướng tuyến tính trong môi trường kín và không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài
    - Dầm thép được hàn bằng công nghệ hàn cao cấp, có độ biến dạng nhỏ và cường độ hàn cao; độ rung tổng thể sau khi hàn được giảm ứng suất để đảm bảo hoạt động ổn định lâu dài
     
    Bàn chuyển đổi nâng hạ thủy lực
    - Bàn làm việc là một cấu trúc hàn với sức chịu đựng tốt và tính ổn định cao
    - Bàn nâng thủy lực sử dụng động cơ đồng bộ để thực hiện nâng đồng bộ thủy lực bốn xi lanh, với tải trọng lớn
    - So với bảng trao đổi hai lớp trên và dưới, bề mặt cắt luôn ở cùng một độ cao và hành trình trục Z chỉ cần được kiểm soát ở 100mm ~ 120mm; người ta có thể đáp ứng việc cắt tốc độ cao, và thứ hai là cắt khoảng cách giữa tấm và bộ giảm chấn. Hiệu quả loại bỏ bụi tốt hơn.
    - Bàn chuyển đổi bao gồm 1 thiết bị chuyển đổi và 2 bàn làm việc có thể di chuyển. Thiết bị chuyển đổi được bố trí ở phía sau bàn làm việc. Tốc độ chuyển đổi bàn nhanh , khu vực làm việc và khu vực chuyển đổi tự động định vị và đảm bảo độ chính xác xử lý lặp lại
    - Chức năng giảm tốc biến tần đa giai đoạn và sử dụng điều khiển phản hồi bộ mã hóa để đảm bảo hiệu quả và độ ổn định của bàn chuyển đổi.
     
    Thiết kế chống va chạm trục Z
    - Chống va chạm của thiết kế đầu cắt, tránh hư hỏng đầu cắt và va chạm do tai nạn phôi một cách hiệu quả
    - Thiết bị trục Z để đảm bảo chuyển động lên, xuống của đầu cắt , Sau khi cảm biến điện dung trên đầu cắt xác định được khoảng cách từ bép cắt đến bề mặt của tấm , tín hiệu sẽ phản hồi lại hệ thống điều khiển sau đó hệ thống điều khiển sẽ điều khiển mô tơ trục Z để di chuyển đầu cắt lên hay xuống , từ đó kiểm soát khoảng cách bép cắt và tấm, đảm bảo hiệu quả chất lượng cắt
    - Trục Z sử dụng vít xoắn cầu NSK với độ chính xác cao , dẫn hướng tuyến tính THK-Nhật , hoạt động ổn định và độ phàn hồi nhanh
     
    Hệ thống đường dẫn khí và nước (Khuyến cáo sử dụng)
    - Hệ thống đường dẫn khí của máy cắt laser sợi quang bao gồm hai phần: một phần là khí cắt cung cấp cho đầu cắt, có khí nén sạch và khô, oxy và nitơ; phần khác là khí phụ trợ, là khí nén sạch và khô, được sử dụng cho các xi lanh phân vùng trong quá trình thông gió và xi lanh kẹp bàn làm việc, v.v.
    - Khí cắt được chia thành ba loại khí: nitơ, oxy và không khí. Áp suất cao và thấp của khí cắt phụ đều được điều khiển bởi van tỷ lệ servo, giúp cải thiện chất lượng cắt và hiệu quả cắt
    - Chi phí xử lý được giảm đáng kể cho người dùng, bằng cách sử dụng cắt không khí cho các tấm thép carbon mỏng và thép không gỉ và hợp kim nhôm
    - Ngoài ra, cảm biến áp suất được lắp đặt trong hệ thống khí cắt để đảm bảo máy có thể ngừng hoạt động kịp thời khi áp suất khí không đủ, và tránh làm mất hiệu lực của các bộ phận cắt. Ngưỡng áp suất có thể được điều chỉnh bằng cảm biến áp suất.
    - Hệ thống đường nước bao gồm hai phần: một phần nước làm mát ra khỏi máy làm lạnh và đi vào tia laser. Sau khi làm mát laser thông qua bộ tản nhiệt bên trong laser, nó sẽ quay trở lại máy làm lạnh. Sau khi một phần nước làm mát ra khỏi máy làm lạnh, nó đi vào đầu cắt của máy laser. Quay trở lại máy làm lạnh sau khi làm mát.
    - Khi đầu cắt được sử dụng liên tục, để đảm bảo kết quả cắt tối , nên trang bị thêm máy sấy lạnh ( như hình trên ) Máy sấy có thể làm mát không khí nén dưới điểm sương cần thiết, để nó chứa một lượng lớn hơi nước và sương mù dầu được ngưng tụ thành các giọt, được tách ra bởi khí và chất lỏng, và được thải ra từ bên ngoài của máy một cống để làm khô khí nén.
     
    Hệ thống điều khiển CNC
    Phần mềm SIEMENS 840DSL của Đức , được trang bị cấu trúc mạng , là một thế hệ mới của hệ thống chuyển độc gốc , Điều khiển CNC một cách độc lập , mạnh mẽ và tạo nên bởi các kĩ sư hàng đầu , sửa đổi theo thời gian thực các tham số cắt trong quá trình cắt laser và các chức năng hoạt động thông minh hơn.
     
    Chức năng tạo kế hoạch sản xuất, thống kê thời gian thực xử lý sản phẩm
    - Chức năng danh sách kế hoạch mới để dễ dàng thiết lập và điều chỉnh kế hoạch gia công phôi
    - Khách hàng có thể xem số lượng gia công, thời gian gia công và thông tin gia công. Cũng có thể tự động đặt chế độ khởi động của các phôi khác nhau, làm cho chức năng danh sách lập kế hoạch trở nên thân thiện hơn với người dùng.
    - Chức năng ghi lại số lần gia công, có thể tự động ghi lại số lượng phôi được xử lý và các tham số tương ứng theo ngày
    - Xuất các file tài liệu từ máy dễ dàng trong vòng 1 tháng , cung cấp tài liệu tham khảo chính xác cho quản lý sản xuất của khách hàng.
     
    Hệ thống cảnh báo bù khí phụ trợ
    - Khi chênh lệch giữa áp suất được thiết lập và áp suất phản hồi (so sánh điện áp tương tự) lớn hơn 10%, máy sẽ có báo động, cho biết áp suất cắt là bất thường. Nếu áp suất cài đặt là 1,0 bar, khi áp suất thực tế là 0,9 bar, máy sẽ báo động để tránh tình trạng cắt kém.
    - Nếu khách hàng quên mở không van khí, máy sẽ tự động phát hiện và dừng cảnh báo trước khi đèn phát ra nhiều trường hợp đã quên bật hoặc không có khí trước khi cắt, và tiếp tục phát ra tia laser, khiến đầu cắt bị cháy.
     
    Hệ thống tự động tìm kiếm 3 điểm và chức năng phát hiện
    - Hệ thống tự động xoay theo góc và tọa độ của tấm, mà không phải lo lắng về các lỗi gây ra bởi lỗi cắt do tấm bị xô lệch.
    - Khi trên bàn làm việc không có phôi , chức năng phát hiện sẽ trực tiếp nhắc nhở khách hàng rằng không có tấm nào trên bề mặt làm việc và tự động dừng hoạt động của đầu cắt.
     
    Chức năng làm sạch bếp và hiệu chuẩn bếp cắt
    - Chỉ với 1 nút bấm , máy sẽ tự động hiệu chỉnh 16 điểm tự động để đảm bảo khoảng cách ổn định và chính xác
    - Ngay cả khi bề mặt của tấm không đủ phẳng cũng có thể đạt được hiệu quả cắt tốt(Các nhà sản xuất khác sử dụng hệ thống hiệu chỉnh bằng này không những tốn thời gian mà còn có thể có lỗi gây ra bởi hoạt động thủ công).
    - Tự động làm sạch bép cắt , giúp kéo dài tuổi thọ và thời gian phục vụ của bép cắt , nâng cao chất lượng trong quá trình cắt.
    - Bếp cắt tự động điều chỉnh vị trí trung tâm , điều chỉnh vị trí tiêu điểm , tự động điều chỉnh áp lực khí v.v.. . Có thể được người dùng hiển thị trực quan và rõ ràng theo thao tác hướng dẫn trong giao diện hệ thống.
     
    Chức năng truy cập linh hoạt và chức năng định vị nhanh
    Trong quá trình cắt, người vận hành thấy rằng việc cắt ở đây rất kém. Phần đầu tiên và số đường viền đầu tiên có thể được cắt lại tùy ý để đảm bảo chất lượng của vết cắt và giảm đáng kể tốc độ cắt của phôi.
    - Các màu khác nhau được sử dụng để phân biệt đường cắt, đường viền không cắt và đường viền hiện được chọn.
    - Chỉ với 1 lần click , có thể định vị bất cứ điểm vào , dễ dàng vận hành.
    - Khách hàng có thể ghi lại vị trí cắt được sử dụng thường xuyên và nhấp vào tải lên để nhanh chóng xác định vị trí cần cắt.
     
    Thư viện tham số và chức năng cắt hoàn hảo
    - Cơ sở dữ liệu chuyên gia cắt hoàn chỉnh: các tham số cắt mặc định bao gồm độ dày của mỗi tấm; các thông số cắt của nhà máy có thể được khôi phục trực tiếp bất cứ lúc nào trong quá trình sử dụng.
    - Chỉnh sửa thông số cắt online và áp dụng trực tiếp.
    - Có thể tạo các dữ liệu cắt khác nhau cho cùng 1 độ dày của tấm như thông số cắt chính xác thông số cắt nhanh v.v..
    - Chế độ thủng có lựa chọn giao diện để tăng cường chức năng tương tác giữa người và máy tính của giao diện HMI.
     
    Giám sát đầu cắt và thông tin thiết bị
    - Giám sát thời gian thực về trạng thái của đầu cắt, chẳng hạn như nhiệt độ, áp suất, v.v.
    - Phân tích và xử lý sự cố của đầu cắt.
    - Giám sát thời gian thực sử dụng năng lượng hiện tại, người dùng hiểu chi phí vận hành của thiết bị
     
    Nhắc nhở bảo trì và chẩn đoán bằng laser
    - Bật/tắt hệ thống nhắc nhở bảo trì thông minh
    - Kiểm tra thời gian sử dụng , quá trình và hiểu được quá trình bảo trì máy
    - Bảo trì máy thuận tiện và ké dài tuổi thọ máy
    - Thiết lập các mức bảo trì khác nhau theo các hạng mục bảo trì khác nhau để tạo điều kiện cho khách hàng bảo trì
    - Giám sát bằng Phần mềm LaserNet được tích hợp sẵn; thuận tiện cho người dùng theo dõi laser bất cứ lúc nào
     
    Thông tin đầu cắt
    - Trang bị đầu cắt laser sợi quang Precitec của Đức, hiệu suất ổn định và đáng tin cậy, đảm bảo tốc độ cắt tuyệt vời nhất trong khi đạt được tốc độ cắt cực cao
    - Các chùm tia laser được truyền bằng sợi quang và chuẩn trực thành ánh sáng song song với gương hội tụ; ống kính bảo vệ được đặt trong giá đỡ ống kính kéo ra trong một thời gian ngắn để bảo trì và thay thế.
    - Tiêu chuẩn sử dụng ống kính tiêu cự 5 inch tiêu chuẩn để cắt các tấm có độ dày khác nhau, loại bỏ sự cần phức tạp khi phải thay đổi gương lấy nét khác nhau
    - Thông qua cảm biến trên đầu cắt, cạnh của tấm được tự động và nhanh chóng được tìm thấy, vị trí và góc của đỉnh được phát hiện, và chương trình cắt được tự động điều chỉnh và hiệu chỉnh theo vị trí thực tế đo được, do đó tiết kiệm thời gian vận hành và giảm cường độ lao động
     
    Bộ phát laser YLS IPG
    Cấu tạo từ các modul hợp thành, trong trường hợp xảy ra sự cố các modul còn lại vẫn hoạt động bình thường mà ko làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy, rất ưu điểm khi cắt các vật liệu ko rỉ và ko bị ảnh hưởng nhiều bởi vật liệu phản quang (lợi thế so với các máy dùng YLR)
    - Khả năng dò tìm sợi quang, bộ bảo vệ cảm biến giúp bảo vệ chùm tia laser cũng như bộ phát
    - Tỷ lệ chuyển đổi năng lượng cao:Ytterbium Fiber Laser Module, tốc độ chuyển đổi quang -> điện lên đến 30% – 3 lần so với máy Laser CO2 (chỉ 10%)
    - Tiêu thụ năng lượng thấp
    - Thời gian sử dụng là hơn 100.000 giờ, hầu như không cần bảo trì:Fiber laser sử dụng thiết kế mô đun bán dẫn, không có ống kính quang học cộng hưởng, gần như không cần thời gian chuẩn bị lúc bắt đầy, không cần điều chỉnh thường xuyên, không cần bảo trì thường xuyên, ổn định cao, giảm chi phí tiêu hao và thời gian chờ.
    - Bảo trì dễ dàng:nguồn phát laser sợi quang bao gồm nhiều mô đun laser bán dẫn nhỏ, nếu một mô đun đơn không hoạt động, nó có thể được thay thế một cách dễ dàng. Vì vậy, không cần phải đổi nguồn laser, nó là kinh tế và tiết kiệm.
     
    Hệ thống làm mát
    - Trong quá trình làm việc, Nguồn laser và đầu cắt laser là hai bộ phận sinh nhiệt và chịu nhiệt lớn nhất. Nếu không làm mát kịp thời, hai bộ phận này sẽ tăng nhiệt độ rất nhanh dẫn tới thiết bị bị đốt cháy nhanh chóng.
    - Máy cắt Laser cnc Yawei series sử dụng chiller của hãng Tongfei là hãng sản xuất thiết bị làm mát uy tín nhất tại Trung Quốc.
    - Chiller trang bị hệ thống bơm tuần hoàn và các thành phần như bồn chứa, đường ống, van làm mát được làm từ thép không gỉ, có lưu lượng lớn, tiếng ồn thấp và đảm bảo tuổi thọ lâu dài.
    - Chiller trang bị cổng giao tiếp RS485 giao tiếp tín hiệu với bộ điều khiển trung tâm, thông báo trạng thái, quá trình làm việc của chiller lên bộ điều khiển.
    - Hệ thống điều khiển nhiệt độ tự động thông qua bộ điều khiển với màn hình LCD và CPU có tính năng chẩn đoán lỗi tự động có thể hiển thị tín hiệu lỗi trên màn hình điều khiển giúp cho người dùng xử lý lỗi nhanh chóng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Thông số

    Đơn vị

    HLX-2060

    Khổ cắt hiệu dụng

    mm

    6000×2000

    Hành trình trục X

    mm

    6040

    Hành trình trục Y

    mm

    2020

    Hành trình trục Z

    mm

    120

    Tốc độ tối đa X/Y

    m/p

    280

    Gia tốc tối đa

    G

    4.0

    Độ chính xác định vị

    mm

    ± 0.03

    Độ chính xác tái định vị

    mm

    ±0.02

    Kích thước (DxRxC)

    mm

    16500x5000x2200

    Trọng lượng

    KG

    20000

    Công suất nguồn laser

    KW

    6/8/10/12/20

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Thiết kế mới nhất, hiệu suất cao, phiên bản máy cắt laser tốc độ cao đạt tiểu chuẩn thế giới.
    - An toàn vận hành, môi trường sạch đạt tiêu chuẩn châu Âu.
    - Kết cấu cơ khí, tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt. Trục X gia công bằng thép hợp kim cho tốc độ di chuyển cao và chịu được moment, gia tốc lớn.
    - Hệ thống điều khiển, driver, động cơ đồng bộ Siemens giúp điều khiển chính xác, chống nhiễu và đạt tính ổn định cao.
    - Kế thừa phát triển hoàn thiện các tính năng của HLF cho chất lượng đường cắt, khả năng đục lỗ tốt nhất.
    - Trang bị các tính năng, công nghệ mới nhất cho khả năng chuẩn đoán lỗi, bảo trì và vận hành dễ dàng.
    - Dễ dàng tích hợp các giải pháp nhà máy thông minh 4.0.
    - Kết hợp phần mềm nesting Sigmanest số một thế giới giúp cắt tối ưu, quản lý vật tư hiệu quả.

    Scroll