Lưu lượng kế Nion MH800

( 478 đánh giá ) 4111 lượt xem
Giá tham khảo : 2,200,000 VND

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Ngân Khoa

Lưu lượng khí là lượng khí có thể bơm ra sau quá trình nén (đơn vị m3/ h). Lưu lượng kế là máy đo lượng khí, chất lỏng hoặc hỗn hợp lỏng và khí. Chúng thường được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như nhà máy sản xuất thực phẩm, nước ngọt, dầu mỏ, khí đốt, hóa chất, dược phẩm, sản xuất giấy, điện, xi măng, … để đo tốc độ dòng chảy của chất lỏng. Trong số các dòng máy đo lưu lượng khí có mặt trên thị trường Việt Nam, máy Nion MH800 là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn.

  • Máy đo lưu lượng khí được làm từ nhựa alumin và inox. Inox được thiết kế ở 2 đầu và mặt sau của thiết bị, riêng ở mặt trước và 2 bên hông, người ta lắp đặt nhựa alumin để người dùng có thể thanh đo bên trong.

     

    Ở phía trong máy, thanh đo được làm bằng thủy tinh cao cấp, có các vạch chỉ mức độ giúp người dùng quan sát và đọc được kết quả sau quá trình đo.

     

    Lưu lượng kế là thiết bị ứng dụng trong nhiều ngành sản xuất, giúp người dùng kiểm soát được lưu lượng dòng chảy, từ đó có cách điều chỉnh phù hợp với nhu cầu. Thiết bị này có kích thước nhỏ nhắn, các nguyên liệu có độ bền cao, phù hợp nhiều môi trường khác nhau. Cùng với đó, máy đo lưu lượng kế cũng được sử dụng dễ dàng, nâng cao hiệu quả sử dụng.

     
    Lưu lượng kế Nion MH800 có kích thước khá nhỏ nên rất thuận tiện cho việc cầm, nắm, lắp đặt và sử dụng. Thiết bị này gồm các chi tiết: ống đo, van điều chỉnh và cân đo. Ngoài ra, người ta lắp thêm 1 chiếc phao có dạng hình cầu để dễ dàng điều chỉnh dòng chảy vào lưu lượng kế.
     

    Khi lắp đặt máy này, người ta đặt lưu lượng kế theo chiều dọc hướng chảy của chất lỏng, phao nằm bên trong các ống dòng chảy và được thiết kế để đường kính của nó gần giống với đường kính ống hút gió của dòng chảy.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Nước 20 ℃ (4 ~ 100000 L / h)
    - Không khí 1.01325pa 20 ℃ (0.2 ~ 300) m3 / h
    - Tỷ lệ phạm vi đo: 10: 1
    - Mức độ chính xác: 1,0: 1,6
    - Chiều dài ống côn: 300mm
    - Áp suất: DN15-DN25: 1.0Mpa; DN40: 0.9Mpa; DN50: 0.7Mpa
    - Nhiệt độ: -20 ℃ ~ 200 ℃
    - Bảo hành 12 tháng.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB

  • Scroll