Hệ thống xử lý ảnh công nghiệp

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 6534 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Vision Equipment Co, Ltd

Matrox 4Sight GPm cùng với Design Assistant là dòng sản phẩm xử lý ảnh công nghiệp bền bỉ, hiệu quả và có nhiều cấu hình khác nhau để phát triển và triển khai nhanh chóng vào nhà máy mà không cần các bước lập trình truyền thống. Được trang bị tối đa 4 cổng Gigabit Ethernet kèm nguồn (POE) và 4 cổng SuperSpeed USB 3.0, Matrox 4Sight GPm hỗ trợ sử dụng nhiều loại camera công nghiệp sử dụng giao tiếp GigE Vision® và USB3 Vision ™ để theo dõi một hoặc nhiều dây chuyền sản xuất. Được hỗ trợ bởi một loạt các bộ vi xử lý Intel®, nó có khả năng xử lý hiệu quả với chi phí thấp các ứng dụng kiểm tra sử dụng đa camera điển hình. Nó có thể dễ dàng kết nối trực tiếp với các thiết bị tự động hóa của nhà máy và các hệ thống doanh nghiệp thông qua cổng I/O tích hợp, cổng Ethernet, RS232 / RS485 và USB. Một thiết kế mang tính công nghiệp mạnh mẽ và lựa chọn linh kiện cẩn thận đảm bảo tính bền bỉ lâu dài của hệ thống.

  • CÁC CÔNG CỤ XỬ LÝ ẢNH
    Thiết bị xử lý ảnh công nghiệp của chúng tôi được sử dụng để kết hợp các giải pháp cho nông nghiệp, hàng không vũ trụ, ô tô, nước giải khát, tiêu dùng, vật liệu xây dựng, mỹ phẩm, điện tử, năng lượng, thực phẩm, tấm nền màn hình phẳng, vận chuyển hàng hóa, gia công cơ khí, thiết bị y tế, in ấn, tài nguyên, robot, an ninh, bán dẫn, giao hàng, dệt may, và các ngành công nghiệp vận tải.
    Giải pháp công nghiệp

    NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN

    Matrox Design Assistant là một môi trường phát triển tích hợp (IDE), nơi các công việc xử lý ảnh được tạo ra bằng cách xây dựng một sơ đồ khối (lưu đồ) trực quan thay vì viết các dòng lệnh theo cách truyền thống. Ngoài việc xây dựng lưu đồ, IDE cho phép người dùng trực tiếp thiết kế giao diện điều khiển đồ họa cho ứng dụng.
    Nền tảng phát triển

    MÔI TRƯỜNG PHÁT TRIỂN TÍCH HỢP (IDE)

    Có thể tùy chỉnh giao diện cho người lập trình
    Giao diện Matrox Design Assistant có thể tùy chỉnh riêng cho mỗi người lập trình. Không gian làm việc cũng có thể được sắp xếp lại, thậm chí trên nhiều màn hình, phù hợp với mỗi cá nhân và giúp nâng cao năng suất.
    Tại sao lại sử dụng lưu đồ?
    Lưu đồ là một phương pháp tiếp cận được sử dụng phổ biến, đã được công nhận và hiểu rõ về việc mô tả một chuỗi các hoạt động trong một quy trình. Trong nhà máy các kỹ sư và kỹ thuật viên dễ dàng tiếp cận lưu độ một cách trực quan, sinh động với tính chất logic của nó.

    CÁC CÔNG CỤ XỬ LÝ ẢNH

    Phân tích và xử lý hình ảnh
    Trọng tâm của Matrox Design Assistant là các bước của lưu đồ để hiệu chỉnh, cải thiện và chuyển đổi hình ảnh, định vị đối tượng, các tính năng trích xuất và đo lường, đọc chuỗi ký tự, giải mã và xác định các đặc điểm nhận dạng. Các bước này được thiết kế để cung cấp tối ưu hiệu suất và độ tin cậy.
    Phân tích màu sắc
    Bộ công cụ để nhận dạng các chi tiết, sản phẩm và đối tượng có màu; từ đó đánh giá chất lượng màu sắc và tách chúng ra thành các màu sắc riêng biệt.
    Công cụ phân tích màu sắc
    Đo biên dạng
    Ba công cụ để đo biên dạng: Các phép đo (Measurement), kiểm tra chuỗi các cung tròn (Bead inspection) và đo lường (Metrology). Những công cụ này được sử dụng chủ yếu để đánh giá chất lượng sản phẩm. Các tính năng hình học bao gồm cung tròn, hình tròn, điểm và đoạn thẳng được khái niệm cùng với dung sai của dữ liệu hình ảnh.
    đo biên dạng
    Matrox Profiler
    Một tiện ích riêng để lập bảng phân tích khi thực hiện một dự án máy ảnh công nghiệp và giải quyết hiện tượng “thắt cổ chai” ảnh hưởng tới hiệu suất và các vấn đề liên quan đến thời gian. Tiện ích này trình bày thời gian thực hiện từng bước trong lưu đồ trên dòng thời gian có thể điều hướng. Matrox Profiler cho phép tìm kiếm và lựa chọn các bước cụ thể và thời gian thực hiện để phân tích và thống kê cho một quy trình.
    Matrox profiler
    Nhận dạng mẫu
    Hai công cụ để thực hiện nhận dạng mẫu: Pattern Matching và Model Finder. Các công cụ này được sử dụng chủ yếu để xác định vị trí đối tượng phức tạp cho việc hướng dẫn hệ thống tuyến tính hoặc robot, hoặc dẫn hướng cho các bước đo lường sau này.
    nhận dạng mẫu
    Nhận dạng ký tự
    Hai công cụ để nhận dạng ký tự: SureDotOCR ™ và String Reader. Các công cụ này kết hợp để đọc văn bản hoặc văn bản ma trận dấu chấm được khắc, ăn mòn, đánh dấu, in, dập hoặc đóng dấu trên bề mặt.
    nhận dạng ký tự
    Trích xuất và phân tích các đặc điểm
    Phân tích Blob được sử dụng để nhận dạng, đếm, xác định vị trí và đo lường các đặc điểm cơ bản và đối tượng (ví dụ: các đốm màu) để xác định. Hơn 50 đặc điểm có thể được đo và các phép đo có thể được sử dụng để loại bỏ hoặc giữ các đốm màu nhất định.
    Trích xuất và phân tích 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Đặc điểm của cảm biến:

    - Cảm biến CMOS lên đến 15MP
    - Định dạng đơn sắc hoặc màu
    - Màng trập dạng global hoặc rolling
    - Kích thước pixel 1,4x1,4 µm

    - Tốc độ chụp lên đến 751 hình/s
     Bộ xử lý
    - Intel® Core™ i7-3517UE
    . Dual Core 1,7GHz - 2,8GHz
    . Intel® HD Graphics 4000
    - 4-8 Gb Dual Channel DDR3-1600
    - 64GB mSATA MLC SSD

    Các cổng giao tiếp:

    - Cổng GbE tích hợp nguồn (POE): 4
    - Cổng GbE không tích hợp nguồn (POE): 2
    - Cổng USB 3.0/2.0: 4/2
    - 2 cổng RS232 hoặc 1 RS232 & 1 RS485
    - Cổng digital I/O: 8/8

    Tổng quan

    - Cài đặt sẵn Windows 7 hoặc Linux
    - Nhiệt độ hoạt động 0-50 C
    - Nhiệt độ ổ cứng -40 C - 85 C
    - Độ ẩm tương đối tới 90% (không ngưng tụ)

     

     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Xử lý khối lượng lớn công việc xử lý ảnh điển hình với bộ xử lý Intel®.
    - Lựa chọn định dạng cảm biến hình ảnh, độ phân giải và tỷ lệ khung hình phù hợp với công việc yêu cầu bằng cách kết nối camera giao tiếp GigE Vision® hoặc USB3 Vision™.
    - Kiểm tra nhiều vị trí thông qua hỗ trợ lên đến 4 camera GigE Vision® và 4 camera USB3 Vision™.
    - Đơn giản hóa đi dây cho các thiết bị GigE Vision® bằng cách sử dụng các cổng hỗ trợ cấp nguồn qua cổng Ethernet (PoE)
    - Kết nối riêng với các vị trí khác trong nhà máy và mạng doanh nghiệp thông qua thêm hai cổng Gigabit Ethernet.
    - Đồng bộ hóa với các thiết bị tự động hóa khác bằng các cổng I/O tích hợp thời gian thực hỗ trợ bộ mã hoá vòng quay (encoder) và cổng RS232 / RS485.
    - Lắp đặt trong môi trường không gian hạn chế với bộ vỏ kích thước nhỏ nhưng bền bỉ.
    - Giảm thời gian dừng bảo trì với thiết kế không dùng quạt tản nhiệt.

    Scroll