Hệ thống đèn LED công nghiệp thông minh G-smart

( 113 đánh giá ) 2559 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thế Giới Cơ Điện

G-smart là hệ thống đèn LED công nghiệp giúp doanh nghiệp tiết kiệm năng lượng trong sản xuất, kinh doanh và giảm chi phí cho các công trình chiếu sáng công cộng.

  • Hệ thống đèn LED công nghiệp thông minh G-smart bao gồm hệ đèn LED Dimmer, bộ cảm biến chuyển động và bộ điều khiển G-Smart. Đây là giải pháp điều khiển thông minh không dây giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể trong ngành cơ điện.
     
    Khi hoạt động, bộ cảm biến không dây có khả năng phát hiện xe nâng hoặc người di chuyển trong phạm vi nhận diện chuyển động lên đến 1.000 mét. Sau đó, tín hiệu từ bộ cảm biến được gửi đến bộ điều khiển G-Smart để tự động tăng hoặc giảm độ sáng tùy biến tối ưu theo từng đèn, từng khu vực hay từng dây chuyền. 
     
    Bộ điều khiển G-Smart được thiết kế để lắp đặt nhanh, gọn, bảo đảm an toàn. Mỗi bộ điều khiển có thể điều khiển tối đa lên đến 1.000 đèn chiếu sáng, hoạt động ở 20 khu vực khác nhau. 
     
    Tùy theo nhu cầu chiếu sáng từng thời điểm, hệ thống có thể giảm độ chiếu sáng từ 100% (245 lux) xuống còn 60% (150 lux) khi ít người, đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về chiếu sáng theo QCVN 22:2016/BYT. Trường hợp không phát hiện được chuyển động (không có người), bộ điều khiển sẽ giảm độ sáng đèn LED còn 40% (100 lux) hoặc tắt hẳn theo cài đặt kỹ thuật. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chủ động cài đặt hoặc tự điều khiển từ xa theo ý muốn.
     
    Hệ thống điều khiển thông minh không dây tương thích với nhiều loại đèn. Đặc biệt, với loại đèn có công suất cố định, khi hiệu suất phát quang bị giảm, không đáp ứng được yêu cầu chiếu sáng, giải pháp này có thể điều chỉnh công suất để bù vào hiệu suất bị suy giảm thay vì phải thay hệ thống đèn mới, qua đó giúp khắc phục vấn đề khả năng chiếu sáng của đèn suy giảm theo thời gian.
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • G-smart

    Đèn LED thông thường

    Đèn có chức năng dimming

    Đèn Led công suất cố định

    G có điều khiển linh hoạt theo từng đèn, theo từng khu vực, theo dây chuyền.

     

    Cắt giảm phần công suất dư, điều chỉnh nếu độ sáng bị suy giảm theo thời gian

    Chỉ sáng 1 cấp công suất – lúc dư hoặc thiếu

    Chức năng tự động/ bằng tay linh hoạt.

    Tắt mở bằng công tắc

    Không dây, tinh gọn, chi phí lắp đặt đơn giản, hiệu quả và ổn định

    Không có điều khiển/ nếu có điều khiển phải nối dây Dali.

    Scroll