Camera JoinGroup AVS200 sử dụng cho giảng dạy trực tuyến tại lớp học quy mô lớn

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 109 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Phân phối Điện tử JVS

Camera JoinGroup AVS200 là hệ thống thiết bị giảng dạy trực tuyến dành cho phòng học cỡ vừa và lớn, hội nghị trực tuyến doanh nghiệp.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Độ phân giải 1080P ở tốc độ 30 khung hình / giây.
    - Ống kính lấy nét tự động vượt trội với zoom quang học 12X
    - Trường nhìn rộng 72,5 ° -6,9 °

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Camera HD của JoinGroup AVS200 cung cấp chất lượng trải nghiệm video premuim với độ phân giải 1080P ở tốc độ 30 khung hình / giây. Ống kính lấy nét tự động vượt trội với zoom quang học 12X ghi lại những chi tiết nhỏ nhất với độ rõ nét tuyệt đối và trường nhìn rộng 72,5 ° -6,9 °. Khả năng điều khiển zoom xoay nghiêng mượt mà đảm bảo mọi người tham gia đều có mặt sống động ở bất kỳ vị trí nào.
    - Bốn micrô tích hợp với độ bao phủ bán kính thu âm lên đến 4m / 13ft. Công nghệ khử tiếng vọng âm thanh và giảm tiếng ồn, giảm thiểu tiếng gõ bàn phím và các âm gây mất tập trung khác để phân biệt giọng nói của con người nghe tự nhiên hơn. Kết nối bluetooth cũng cho phép ghép nối các thiết bị di động để khuếch đại cuộc gọi âm thanh.
    - Người dùng có thể dễ dàng điều khiển hệ thống với các nút chức năng tích hợp trên loa ngoài. Ngoài ra có thể điều khiển bằng remote.
    - Với các phòng học lớn (trên 20 người), hệ thống có tùy chọn 2 mic mở rộng từ 4m / 13ft đến 6m / 20ft, đảm bảo chất lượng âm thanh trong lớp học.
    - Tương thích với cả Windows và MAC.

    Scroll